Fujifilm trình làng máy ảnh không gương lật X-Pro2 và X-E2S mới

23/01/2016 16:11 GMT+7

Nhà sản xuất Fujifilm (Nhật Bản) vừa chính thức trình làng mẫu máy ảnh X-Pro2 - phiên bản kế thừa dòng sản phẩm cao cấp nhất của X-Series và mẫu máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn hơn là X-E2S.

Nhà sản xuất Fujifilm (Nhật Bản) vừa chính thức trình làng mẫu máy ảnh X-Pro2 - phiên bản kế thừa dòng sản phẩm cao cấp nhất của X-Series và mẫu máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn hơn là X-E2S.

Đáng chú ý, X-Pro 2 cũng là mẫu máy ảnh đầu tiên của X-Series dùng cảm biến hoàn toàn mới 24.3 MP X-Trans CMOS III, độ phân giải cao nhất hiện nay trên các dòng mirrorless crop frame của Fujifilm so với các dòng máy khác chỉ dừng lại ở con số 16 MP.
Mẫu máy ảnh cao cấp X-Pro2 - Ảnh:  Fujifilm
Cảm biến X-Pro2 có độ nhạy sáng (ISO) lên đến 51200 và hỗ trợ file ảnh RAW nén (đầu tiên trong dòng X-series). Tốc độ chụp tăng lên đến 1/8.000 giây.

Về ngoại hình, X-Pro2 không khác biệt nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, máy cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi kèm theo đó là có thêm núm điều khiển cho phép người dùng chọn nhanh điểm lấy nét. Đây cũng là mẫu máy ảnh đầu tiên của Fujifilm hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ SD chuẩn ultra-high speed UHS-II, kèm theo đó là hỗ trợ thêm cả việc kết nối Wi-Fi.

Bên cạnh X-Pro2, Fujifilm còn ra mắt thêm một chiếc máy ảnh Mirrorless khác mang tên X-E2S và được xem như là "đàn em" của X-Pro2.
Mẫu máy ảnh X-E2S - Ảnh:  Fujifilm
Cụ thể, chiếc máy ảnh này sử dụng cảm biến APS-C X-Trans CMOS II 16.3 MP và độ nhạy sáng ISO tối đa 51.200. Bên góc trái của mặt sau máy là một kính ngắm điện tử với độ phóng đại 0,62x và độ trễ chỉ 0,005 giây.

Hệ thống lấy nét tự động cũng được cải tiến nhiều hơn so với các phiên bản trước đây, theo đó máy có đến 49 điểm lấy nét tự động (nếu chọn lấy nét điểm đơn) và 77 điểm lấy nét (đối với chế độ lấy nét vùng và lấy nét góc rộng). Fujifilm cho biết tốc độ lấy nét của X-E2S đạt mức 0,06 giây.

Bên cạnh đó, X-E2S cũng có thể kết nối Wi-Fi để điều khiển từ xa, xem ảnh trên thiết bị di động và quay video Full-HD 1080p tốc độ 60fps.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy ảnh X-E2S được bán với giá khởi điểm là 16,49 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu máy ảnh X-Pro2 được bán với giá lên tới 39,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.