Funny Farm hân hoan chào đón các bạn nhỏ

05/07/2016 08:00 GMT+7

Sáng ngày 2.7.2016, không khí vui tươi, háo hức tràn ngập khắp các cơ sở trường mầm non quốc tế Saigon Academy, hơn 200 các bạn nhỏ và phụ huynh đã đến khám phá “Nông trại vui vẻ - Funny Farm” trong ngày mở cửa đầu tiên.

Từ rất sớm, các cô hướng dẫn viên của nông trại đã có mặt để sẵn sàng chào đón các bạn nhỏ và quý phụ huynh đến tham quan. Bạn nhỏ nào trông cũng thật háo hức, phấn khởi như chờ đơị ngày hội từ rất lâu. Đúng 8g30, chương trình khám phá Funny Farm được bắt đầu.
Các bạn nhỏ nhanh chóng được chia theo từng nhóm và bắt đầu khởi hành theo sự hướng dẫn các cô. Chương trình được thiết kế như một tour du lịch với sự sắp xếp khoa học theo từng khu vực như khu trồng trọt, chăn nuôi, thu hoạch và chế biến thành phẩm…Qua từng hoạt động, kiến thức về nông trại sẽ được các cô lồng ghép khéo léo nhẹ nhàng giúp trẻ tiếp thu thật thoải mái và đầy hứng thú trong suốt quá trình tham quan.
Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình là khu trồng trọt trong nhà lưới với thật nhiều các loại rau củ quả khác nhau. Sau khi chăm chú theo dõi clip ngắn minh họa sự phát triển của cây trồng, các bé đã được “bác nông dân” hướng dẫn phân biệt các loại rau củ khác nhau như cà rốt, củ cải,rau muống, cải, dền, mồng tơi,…Tại đây, bé còn được tưới rau và tận tay trồng cây hành lá đem về làm kỉ niệm.
Mô hình trồng rau trong nhà lưới đã được các cô tại cơ sở Saigon Academy Nguyễn Thái Bình tái hiện thật sống động
“Bác nông dân” của nông trại đang hướng dẫn bé phân biệt các loại rau củ khác nhau

Tại cơ sở Trần Nhật Duật, khi di chuyển đến khu vực chăn nuôi, nhiều bé đã không chịu đi tiếp mà mải mê rải thóc cho gà, vịt và chim bồ câu ăn. Chương trình vắt sữa bò tại đây cũng thu hút rất đông các bé tham gia. Mô hình chú bò sữa khổng lồ được các cô sáng tạo thật đáng yêu luôn có hàng chục các bạn nhỏ vây quanh, chăm chú nghe cô hướng dẫn và thực tập vắt sữa bò một cách rất hào hứng, chuyên nghiệp.
Các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi được tham gia vắt sữa trên mô hình bò sữa.

Chị Quỳnh Hương, nhà ở quận Thủ Đức cho biết, chị đang tìm trường cho bé trai hơn 2 tuổi của mình và chị đã hoàn toàn bị thuyết phục khi tình cờ đến tham quan cơ sở Saigon Academy Tô Vĩnh Diện trong dịp này. Với diện tích gần 5000 m2, phần lớn khuôn viên trường dành cho mảng xanh nên không gian vô cùng thoáng mát và trong lành để các bé tha hồ vui chơi, học tập. Nông trại nhỏ này cũng là nơi thu hút đông đảo nhất các bậc phụ huynh cùng các bé đến tham quan trong tuần đầu tiên.
Khoai đã chín rồi, thơm quá, nào ta cùng tận hưởng thành quả lao động của mình nhé
Khoai đã chín rồi, thơm quá, nào ta cùng tận hưởng thành quả lao động của mình nhé

Đúng như tên gọi, “Funny Farm – Nông trại vui vẻ” đã đem lại thật nhiều niềm vui, thú vị và bổ ích cho các bé đến tham quan. Nhiều bạn nhỏ lần đầu tiên đến trường, nhưng không khí vui tươi thân thiện đã giúp bé nhanh chóng hòa nhập và không muốn đi về. Các bạn đừng lo, Funny Farm vẫn còn mở miễn phí vào sáng chủ nhật 10 & 17.7.2016 nữa, các bậc phụ huynh hãy nhanh tay đăng kí cho bé yêu nhà mình đến vui chơi và học tập tại nông trại nhé.

Chương trình khám phá mô hình “Nông trại vui vẻ - Funny Farm” được diễn ra trong 3 ngày 2,10,17.7.2016 lúc 8g30 sáng tại các cơ sở trường mầm non quốc tế Saigon Academy. Hoàn toàn miễn phí dành cho các bé từ 1- 5 tuổi. Qúy phụ huynh vui lòng đăng kí tham dự tại đây
HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAIGON ACADEMY
Cơ sở Quận 1: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1 (Tel: 08 3848 4930)
Cơ sở Tân Bình: 208 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình (Tel: 08 3811 3885)
Cơ sở Thủ Đức: 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức (Tel: 08 3897 2005)
Hotline đăng kí : 0169 3333 839
Email: principal@saigonacademy.com ; info@saigonacademy.com
Facebook: www.facebook.com/saigonacademy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.