TNO

Futsal Việt Nam thua Nga 0-7: Không có bất ngờ xảy ra

21/09/2016 10:12 GMT+7

(iHay) Đẳng cấp quá chênh lệch, tuyển futsal Việt Nam đã chịu thua Nga 0-7 trong trận đấu loại trực tiếp sáng sớm 21.9

Viêt Nam chưa đủ trình để tạo nên bất ngờ lớn, nhưng tới đây đã là quá tốt xin chúc mừng tuyển futsal Việt Nam. HI vọng qua kì world này, chúng ta sẽ có đường hướng phát triển đúng đắn để 4 năm sau tiếp tục góp mặt ở kì world cúp tiếp theo. Giấc mơ chính thức khép lại và bắt đầu một giấc mơ mới huy hoàng hơn và khả thi hơn.

(iHay) Futsal Việt Nam đã thất thủ trước tuyển Nga với tỉ số 0-7 trong trận đấu loại trực tiếp vòng 1/8 diễn ra lúc 5 giờ 30 sáng 21.9 (giờ Việt Nam), qua đó dừng bước ở FIFA Futsal World Cup 2016.

Việt Nam VS Nga: 0-7
Các học trò của HLV Bruno Garcia Formoso không thể chơi tưng bừng trước đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng futsal thế giới, như sự kỳ vọng của người hâm mộ từ quê nhà.
Tuyển Nga đã cho thấy một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với đại diện của Đông Nam Á ở từng cú cài người ngoặt bóng cho đến những pha phối hợp biến hóa với tốc độ "không kịp nhìn" trước khi bóng lọt lưới, hay những cú sút xa hiểm hóc và cực mạnh...
Tuyển Nga ghi 4 bàn rất nhanh để phủ đầu đối thủ trong hiệp 1 và làm thêm 3 bàn trong hiệp 2, dập tắt mọi hi vọng "làm nên điều kỳ diệu" của tuyển futsal Việt Nam.
Tại World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng Ý, Guatemala và Paraguay. Theo đó, tuyển Việt Nam thắng Guatemala 4-2 ở trận ra quân, sau đó thua Paraguay 1-7 trước khi thất thủ trước Ý 0-2. Thất bại "êm ái" trước đội bóng mạnh thứ 4 thế giới giúp thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso giành vé vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. 
Tuyển futsal Việt Nam nhận được nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ - Ảnh: AFP
Tuy tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại trước khi chia tay World Cup, nhưng với người hâm mộ thì "dù kết quả thế nào, các anh cũng đã là những người hùng trong lòng người hâm mộ cả nước rồi!".
Chắc chắn sẽ có rất đông người hâm mộ ra tận sân bay để đón chào thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso về nước.
"Việc VN được dự World Cup là vinh dự rồi, được vào vòng 1/8 là tuyệt vời, thua 7-0 ở vòng 1/8 trước đối thủ lớn như Nga cũng không có gì đáng xấu hổ. Chúng ta nên đầu tư nhiều hơn để rút ngắn khoảng cách với thế giới vì futsal hợp với Việt Nam. Cảm ơn các cầu thủ và HLV, chúc sức khỏe và thành công hơn trong tương lai!", một người hâm mộ viết.
Nhiều fan nhận định rằng trên thực tế, futsal Việt Nam chưa "đủ trình" để tạo nên bất ngờ lớn trước đối thủ top 3 thế giới, nhưng tới vòng 1/8 đã là quá tốt. "Xin chúc mừng tuyển futsal Việt Nam. Hi vọng qua kỳ World Cup này, chúng ta sẽ có đường hướng phát triển đúng đắn để 4 năm sau tiếp tục góp mặt ở World Cup tiếp theo. Giấc mơ chính thức khép lại và bắt đầu một giấc mơ mới huy hoàng và khả thi hơn", một cổ động viên nhắn nhủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.