FWD áp dụng sinh trắc giọng nói định danh tư vấn cho khách hàng

02/07/2024 08:33 GMT+7

Đó là một trong những tính năng mới được Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam áp dụng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng tính bảo mật, đảm bảo xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng từ hôm nay, 2.7

FWD áp dụng sinh trắc giọng nói định danh tư vấn cho khách hàng- Ảnh 1.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam liên tục triển khai các tính năng mới nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng

Các tính năng mới gồm có:

- Đăng ký mẫu giọng nói: là quá trình ghi âm giọng mẫu của tư vấn tài chính qua hệ thống tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm mục đích phân tích và định danh mẫu giọng nói theo từng mã số tư vấn tài chính.

- Ghi âm nội dung tư vấn sản phẩm bảo hiểm: đối với các sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư, một số nội dung trao đổi giữa tư vấn tài chính và khách hàng sẽ được ghi âm nhằm đảm bảo tính minh bạch và chất lượng của buổi tư vấn.

Để triển khai các tính năng trên, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cụ thể như:

- Auto Speech Recognition (ASR): công nghệ cho phép chuyển đổi âm thanh thành văn bản, hỗ trợ ngôn ngữ đa vùng miền, với khả năng lọc nhiễu, tự động chuẩn hóa ngôn ngữ và phân tách nội dung trong hộp thoại.

- Voice Biometrics (VB): công nghệ sinh trắc giọng nói cho phép định danh tư vấn tài chính trong quá trình ghi âm buổi tư vấn bảo hiểm với khách hàng với độ chính xác cao trong nhận diện giọng nói.

- Natural Language Processing (NLP): công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tự động phân tích và hiểu các câu lệnh giao tiếp của người dùng.

FWD áp dụng sinh trắc giọng nói định danh tư vấn cho khách hàng- Ảnh 2.

Với thế mạnh vượt trội về công nghệ, FWD không ngừng mở rộng các công nghệ hiện đại vào hành trình trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng

Ngoài ra, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam còn mở rộng áp dụng các công nghệ hiện đại khác như OCR (công nghệ nhận diện ký tự quang học), Face matching (công nghệ nhận diện khuôn mặt), Liveness Detection (công nghệ nhận diện người thật), Fraud Detection (công nghệ phát hiện và ngăn chặn các trường hợp gian lận) trong giải pháp Định danh khách hàng điện tử (eKYC) đã được công ty triển khai trước đó.

Với những nỗ lực không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam kỳ vọng nâng cao tính chuyên nghiệp, sự minh bạch và chất lượng của các buổi tư vấn bảo hiểm, đảm bảo khách hàng tiếp nhận thông tin chính xác và đưa ra quyết định dựa trên sự hiểu biết đầy đủ về sản phẩm. Bên cạnh đó, đây còn là bước đi dài hạn của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam để giúp phát triển đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và niềm tin của thị trường bảo hiểm Việt Nam.

FWD áp dụng sinh trắc giọng nói định danh tư vấn cho khách hàng- Ảnh 3.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD thể hiện rõ sự đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm". Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.