Cụ thể trong quý 1/2012, cà phê hòa tan G7 chiếm 40% thị phần và 35% sản lượng của ngành cà phê hòa tan VN. Bên cạnh đó, căn cứ vào chương trình nghiên cứu hành vi mua sắm của hộ gia đình và hành vi uống của cá nhân, Công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Kantar Worldpanel xác nhận cà phê hòa tan G7 là nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích và mua dùng nhiều nhất. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Trung Nguyên, cho rằng kết quả này là sự ghi nhận của người tiêu dùng và thị trường về những nỗ lực không mệt mỏi của công ty trong việc theo đuổi những giá trị không chỉ vì lợi ích của một doanh nghiệp mà vì cả ngành cà phê VN.
M.Phương - H.Việt
>> Trung Nguyên đã làm rạng danh cà phê Việt Nam
Bình luận (0)