Gala Tỏa sáng nghị lực Việt tại TP.HCM

21/05/2014 03:00 GMT+7

Lúc 16 giờ hôm nay 21.5, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Thanh Niên, Tập đoàn Hoa Sen và Đài truyền hình Việt Nam - Ban Thanh thiếu niên VTV6 tổ chức chương trình gala Tỏa sáng nghị lực Việt.

* Định hướng lý tưởng sống cho giới trẻ


Lần này, Nick Vujicic dành tặng 30 chiếc xe lăn địa hình cho thanh niên khuyết tật ở TP.HCM - Ảnh: Diệp Đức Minh 

Tại chương trình, chàng trai kỳ diệu - nhà diễn thuyết không tay không chân Nick Vujicic lần thứ 2 trở lại Việt Nam và sẽ trực tiếp chia sẻ những thông điệp của mình về các giá trị sống.

Tại buổi giao lưu ngày 20.5, anh Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Phó ban Tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt, cho biết chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt được phát động từ tháng 11.2013, đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của các tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ.

Gala Tỏa sáng nghị lực Việt tại TP.HCM là dịp để tổng kết những thành quả mà chương trình đạt được, đồng thời tuyên truyền rộng rãi hơn nữa về những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng với 3 thông điệp: sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực. Đêm gala cũng là dịp hội ngộ những tấm gương nghị lực điển hình được chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh Niên.

Thông qua đó, ban tổ chức mong muốn định hướng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ bằng việc mang lại những câu chuyện có thật, đầy cảm động của những con người giàu nghị lực đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, cũng như khơi dậy ý chí vượt khó của tuổi trẻ Việt Nam.

Trong lời đầu tiên chia sẻ với truyền thông Việt Nam, Nick Vujicic bày tỏ: “Tấm lòng của người Việt Nam đối với tôi rất đặc biệt. Tôi biết ơn và tôi đã quay trở lại. Đất nước Việt Nam luôn ở trong trái tim tôi”.

Đình Phú

>> Nick Vujicic đã trở lại Việt Nam
>> Giới thiệu sách ảnh 'Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam
>> Triển lãm ảnh về Nick Vujicic
>> Triển lãm ảnh 'Nick Vujicic, và những ngày ở Việt Nam...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.