Galaxy A (2019) sẽ trang bị cụm máy ảnh 3 ống kính

31/07/2018 08:02 GMT+7

Samsung được cho là đang có kế hoạch khá lớn đối với loạt Galaxy A (2019), với việc bổ sung nhiều tính năng cao cấp mới.

Theo PhoneArena, Samsung đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ Trung Quốc như Huawei và Xiaomi trong phân khúc tầm trung và giá rẻ. Điều này khiến Samsung hy vọng các sản phẩm dòng Galaxy A (2019) có thể thu hút người tiêu dùng.
Nhằm cải thiện sản phẩm ra mắt năm nay, một số thiết bị Galaxy A (2019) nhất định sẽ trang bị đến 3 camera ở mặt sau. Thay vì sử dụng cảm biến chính cùng với ống kính tele và ống kính góc siêu rộng, thiết bị Galaxy A của Samsung được mong đợi trang bị cảm biến chính và thứ cấp giúp cải thiện chất lượng bokeh. Điều này sẽ được kết hợp với một ống kính góc siêu rộng như phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, do giá thành rẻ của dòng Galaxy A mà chất lượng hình ảnh thu được từ các máy ảnh không thể đạt được như những gì dòng Galaxy S10+ cung cấp.
Ngoài việc cập nhật thiết lập máy ảnh, báo cáo cũng xác nhận lại những tuyên bố gần đây cho biết Samsung có thể ra mắt công nghệ máy quét dấu vân tay mới nhúng vào màn hình các sản phẩm thuộc tầm trung trước cả khi Galaxy S10 ra mắt. Nhưng để cắt giảm chi phí, công nghệ máy quét quang học sẽ được trang bị trong dòng tầm trung, trong khi dòng cao cấp sẽ sử dụng cảm biến siêu âm.
Nếu Samsung tiếp tục với lịch trình thông thường, phiên bản kế nhiệm Galaxy A8 và A8+ (2018) sẽ được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.