Galaxy Note 7 gây sốt trên toàn cầu

11/08/2016 15:49 GMT+7

Phải đến ngày 19.8 Galaxy Note 7 mới chính thức đến tay người dùng, nhưng từ lúc này Samsung đã đón nhận một loạt tin vui khi lượng đặt trước kể từ ngày 3.8 đã vượt mức kỷ lục trước đó dành cho Galaxy S7.

Theo GSMArena, tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Samsung bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước Galaxy Note 7 từ ngày 6.8 thông qua các nhà mạng SK Telecom, LG U+ và KT Telecom. Theo ghi nhận, chỉ trong hai ngày đã có 200.000 người đổ đến các điểm giao dịch để đặt trước sản phẩm.
Báo cáo cũng cho biết thêm, số lượng người đặt trước Galaxy Note 7 tăng gấp đôi so với thời điểm Galaxy S7 tiếp nhận đơn đặt hàng trước, và là mức cao nhất được ghi nhận cho một smartphone Galaxy. Đây rõ ràng là một tín hiệu tốt dành cho Galaxy Note 7, bởi báo cáo từ Strategy Analytics cho biết Galaxy S7 edge hiện là điện thoại Android phổ biến nhất trên thế giới với hơn 13 triệu máy bán ra, trong khi Galaxy S7 xếp phía sau với gần 12 triệu máy.
Còn tại thị trường Canada, đơn đặt trước của Galaxy Note 7 cũng được đánh giá ở mức “xuất sắc”, trong đó nhu cầu mạnh nhất dành cho phiên bản màu xanh coral mới. Tại thị trường này, Samsung chỉ bán phiên bản màu xanh coral, đen thạch anh và bạc titan mà không có phiên bản vàng ánh kim.
Trong khi đó, tại Việt Nam, Samsung cũng vừa chính thức ra mắt Galaxy Note 7 vào ngày 10.8 và bắt đầu cho phép khách hàng đặt trước với giá 18,99 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa các màu vàng ánh kim, đen thạch anh và bạc titan.
Nếu so sánh với giá bán 18,49 triệu đồng hiện nay dành cho Galaxy S7 edge, giá bán dành cho Galaxy Note 7 là rất "ngọt" đủ để thu hút khách hàng. Không chỉ có vậy, người dùng khi đặt mua trước Galaxy Note 7 còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi khủng như đế sạc không dây, flipcover… trị giá hàng triệu đồng. Nếu chia ra những ưu đãi trong cả năm, người dùng nhận được rất nhiều lợi thế.
Khả năng thao tác với S Pen ngay dưới nước là một trong những ưu điểm của Galaxy Note 7 Ảnh: AFP
Một lý do khiến Galaxy Note 7 thu hút lượng lớn khách hàng là vì đây là phiên bản hoàn thiện hơn của Galaxy S7 edge, điện thoại nổi tiếng với việc trang bị kính cong hai mặt pha trộn với thiết kế ấn tượng cho người dùng dễ dàng sử dụng. Galaxy Note 7 đi kèm bút stylus cùng các tính năng bảo mật tiên tiến, trong đó đáng chú ý là máy quét mống mắt lần đầu tiên được đưa vào.
Ngoài ra, thành phần phần cứng của Galaxy Note 7 cũng khá tương tự so với Galaxy S7 edge. Tại Việt Nam, Galaxy Note 7 tích hợp chip 8 lõi Exynos 8890, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD, trang bị 2 SIM. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP với cảm biến Dual Pixel, khẩu độ f/1.7 và chống rung quang học, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
Theo dự đoán, doanh số Galaxy Note 7 sẽ vượt qua kỳ vọng của Samsung khi sản phẩm chính thức được bán ra trên thị trường vào ngày 19.8. Cụ thể, công ty có thể xuất xưởng 15 triệu Galaxy Note 7 trên toàn thế giới trong nửa cuối năm 2016, trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất thế giới trong khoảng thời gian này.
Tại thị trường Việt Nam, đại diện của Samsung cũng chia sẻ lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 theo thống kê sơ bộ tính đến thời điểm hiện nay tăng hơn 300% so với lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 5. Thành công bước đầu của Galaxy Note 7 là kết quả của việc nghiêm túc đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với phương châm lấy con người làm trung tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.