Galaxy Note 7R được phê duyệt lần cuối trước khi phát hành?

15/05/2017 07:55 GMT+7

Có vẻ thời điểm Galaxy Note 7 được phát hành trở lại thị trường dưới dạng tân trang đã đến gần, khi sản phẩm vừa được phê duyệt bởi tổ chức Bluetooth SIG.

Theo PhoneArena, Galaxy Note 7R (tên của phiên bản Galaxy Note 7 tân trang) dường như chắc chắn sẽ được phát hành tại hai thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian tới. Bên cạnh đó, mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng sản phẩm cũng có thể lên kệ tại một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam.
Khi được phát hành trở lại, Galaxy Note 7R sẽ có tên model Samsung SM-N935F. Nhưng để điều này xảy ra, Samsung cần nhận được sự phê duyệt từ nhiều tổ chức khác nhau. Sau khi được FCC phê duyệt, mới đây sản phẩm cũng đã nhận được chấp thuận bởi Bluetooth SIG, tổ chức quản lý chấp nhận các thiết bị tương thích với chuẩn Bluetooth. Điều này có nghĩa việc Galaxy Note 7R lên kệ sẽ không còn bao xa.
Được biết, Galaxy Note 7R dự kiến sẽ đi kèm pin dung lượng 3.200 mAh thay vì 3.500 mAh trên phiên bản gốc nhằm đảm bảo điện thoại không bị bốc cháy như trước đây. Phablet dự kiến sẽ xuất hiện dưới nhiều biến thể khác nhau như đen, trắng, bạc và xanh coral.
Dữ liệu phê duyệt dành cho Galaxy Note 7R của Bluetooth SIG Ảnh chụp màn hình
Các thành phần phần cứng còn lại nhiều khả năng sẽ không thay đổi, bao gồm màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD, chip 8 lõi Exynos 8890 tốc độ 1,59 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.
Một điểm đặc biệt trên Galaxy Note 7R chính là máy sẽ tích hợp tính năng quét mống mắt giống như Galaxy S8/S8+ giúp nâng cao độ bảo mật trên thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.