Galaxy Note7 không ngừng 'gây sốt' với hàng loạt sự kiện ra mắt hoành tráng

17/08/2016 19:00 GMT+7

Chỉ chưa đầy 1 tuần (tính từ ngày ra mắt thị trường Việt), các buổi tech offline với quy mô lớn đã được diễn ra trải đều từ Bắc vào Nam với sự góp mặt của hàng ngàn khách hàng.

Là một trong những át chủ bài của Samsung trong năm 2016, hội tụ tất cả những tinh tuý công nghệ hàng đầu hiện nay, lại được chào sân bằng hàng loạt buổi ra mắt hoành tráng trải đều trên cả nước, Galaxy Note7 đã thu hút được sự chú ý và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Việt.
Là một trong những át chủ bài của Samsung trong năm 2016, hội tụ tất cả những tinh túy công nghệ hàng đầu hiện nay, lại được chào sân bằng hàng loạt buổi ra mắt hoành tráng trải đều trên cả nước, Galaxy Note 7 đã thu hút được sự chú ý và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Việt
Đặc biệt, mỗi hệ thống bán lẻ hay đại lý lại có một cách thức tổ chức riêng, độc đáo để giới thiệu Galaxy Note 7 như “dưới nước" với Pool Party hay nóng bỏng sexy cùng Secret Night… nhằm gây ấn tượng cũng như thu hút khách hàng cho hệ thống của mình trong bối cảnh Galaxy Note 7 đang vô cùng được yêu thích và “cháy hàng” khắp mọi nơi.
Người dùng vô cùng thích thú với màn trình diễn cùng Galaxy Note7 độc đáo theo phong cách Pool Party
Người dùng vô cùng thích thú với màn trình diễn cùng Galaxy Note7 độc đáo theo phong cách Pool Party
Điều này đã khiến cho Galaxy Note 7 vốn đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế cao cấp, sở hữu nhiều tính năng mới lạ lại càng thu hút hơn. Cách thức tổ chức độc đáo này cũng giúp người dùng tiếp cận hiểu rõ hơn về mẫu phablet mới của Samsung. Phần lớn người dùng đều rất hứng thú với tính năng bảo mật quét mống mắt và khả năng chống nước lần đầu xuất hiện trên Galaxy Note 7.
Bạn Thanh Hòa, 24 tuổi, đến từ Sơn Trà chia sẻ: "Mình ấn tượng với tính năng quét mống mắt và khả năng kháng nước của Note 7, thích hợp với sở thích chụp hình dưới nước của mình”. Bạn Anh Châu, 29 tuổi, quê ở Hải Châu cho biết: “Anh đang dùng iPhone 6s nhưng sau buổi offline này anh đã bị thu hút bởi Note 7. Nhất là tính năng nhận dạng mống mắt, đó là điểm chưa từng có ở iPhone”.
Đã có hơn 10.000 người dùng Việt được trải nghiệm thực tế Galaxy Note7 thông qua chuổi sự kiện ra mắt trên toàn quốc
Đã có hơn 10.000 người dùng Việt được trải nghiệm thực tế Galaxy Note 7 thông qua chuỗi sự kiện ra mắt trên toàn quốc
Số khác lại hứng thú với màn hình cong hai cạnh và bút S-Pen. “Thích nhất màn hình cong trên Galaxy Note 7, cầm không bị cấn tay rất dễ chịu, bút S-Pen giúp ghi chú nhanh", bạn Anh Vũ, 19 tuổi, phát biểu cảm nghĩ khi được cầm Note 7. Khi được hỏi có mua Galaxy Note 7 không, Anh Vũ cho biết điều kiện kinh tế chưa cho phép nhưng mức giá 19 triệu là xứng đáng vì mẫu phablet mới có quá nhiều nâng cấp về tính năng cũng như trải nghiệm người dùng.
Trong khi Anh Châu, 29 tuổi, ngụ quận Hải Châu là một người dùng “táo” cho biết anh đang dùng iPhone 6s nhưng sau buổi offline này anh đã bị thu hút bởi Note 7. Nhất là tính năng nhận dạng mống mắt, đó là điểm chưa từng có ở iPhone. Sắp tới tháng 9 sẽ ra iPhone 7 nhưng anh nghĩ là anh sẽ quan tâm hơn về con Note 7 này, bởi thiết kế cũng như cập nhật về iOS ở iPhone chưa có điểm gì mới. Xét về giá thì iPhone 7 lẫn Note 7 chắc sẽ gần như nhau, nên anh đang cân nhắc về việc đổi sang Note 7. Anh mong là Samsung sẽ tiếp tục thành công hơn nữa, không chỉ trong năm nay mà còn những sản phẩm kế tiếp.
Một số hình ảnh các sự kiện ra mắt trên cả nước:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.