Người dùng không thể chờ đợi lâu hơn nữa ngày trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên "mở hộp" sản phẩm, trong khi các nhà bán lẻ tích cực chạy đua với hy vọng lôi kéo khách hàng về phía mình.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Galaxy Note8 là cái tên chiếm trọn trang nhất của hàng loạt mặt báo trong và ngoài nước. Máy có thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực là điểm nhấn chính, phù hợp cho việc sử dụng bút S Pen tự nhiên và thoải mái hơn, đi kèm với đó là hệ thống camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Note. Tạp chí Wired đã dùng cụm từ "quái vật smartphone" để miêu tả về chiếc điện thoại 6,3 inch của Samsung. "Galaxy Note8 là bằng chứng cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc đã tiến hóa xa đến như thế nào".
Đại diện Samsung cho biết Galaxy Note8 là thiết bị có lượng đặt hàng trước cao nhất kể từ khi thế hệ Galaxy Note đầu tiên trình làng vào năm 2011. Tính đến hết ngày 18.9, Samsung ghi nhận gần 1 triệu lượt pre-order tại Hàn Quốc. Trước đó, trong ngày đầu tiên nhận đặt hàng, sản phẩm nhanh chóng cán mốc 395.000 đơn hàng. So với một năm trước, nhu cầu Galaxy Note8 tăng mạnh, hơn gấp đôi so với người "tiền nhiệm".
Ngoài ra, thống kê từ các nhà mạng lớn như T Mobile, AT&T... ghi nhận Galaxy Note8 là chiếc điện thoại được chú ý tại Mỹ trong thời gian gần đây. Số lượng "giữ chỗ" tăng nhanh qua từng ngày và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ubergizmo ước tính, Samsung sẽ thiết lập cột mốc mới tại "xứ cờ hoa" với hơn 400.000 máy được bán ra trong ngày đầu tiên.
Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng và hệ thống phân phối trong nước nhanh chóng tung ra chương trình đặt mua Galaxy Note8 từ giữa tháng 8. Thời điểm đó, dù chưa công bố giá bán chính thức, nhưng thế hệ Galaxy Note mới đón nhận hơn 15.000 đơn đặt hàng trước với tỷ lệ đặt cọc rất cao. Đây là dòng điện thoại cao cấp thành công tại Việt Nam, hứa hẹn xác thực kỷ lục mới về mặt doanh số khi chính thức mở bán.
|
Không chỉ "ghi điểm" với người "yêu" Galaxy Note, Galaxy Note8 còn hấp dẫn với cả những khách hàng đã quen dùng những dòng sản phẩm khác. Bạn Kim Hằng (nhân viên kinh doanh, ngụ tại TP.HCM) cho biết: "Đã lâu lắm rồi mình mới quyết định chuyển sang một dòng điện thoại mới toanh như vậy. Cảm giác thực sự là rất hồi hộp và phấn khích. Ngoài S Pen là lý do chính, mình cực kỳ thích tính năng Live Focus giúp tùy chỉnh xóa phông theo ý thích. Từ giờ, chả cần đến DSLR nữa mà kho hình sống ảo của mình vẫn sẽ lung linh như thường".
|
Thành công bước đầu của Galaxy Note8 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm tái định nghĩa giới hạn của smartphone và mở ra một chương mới cho toàn ngành công nghệ. Trên hết, tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, cộng đồng những người đã lan tỏa văn hóa Note trong nhiều năm qua. Những tín hiệu tích cực báo hiệu một ngày mở bán tưng bừng, đồng thời hứa hẹn nửa cuối năm cực kỳ sôi động của Galaxy Note8 trên thị trường di động cao cấp ở Việt Nam.
Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 29.9, với 2 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền bí (Midnight Black), Vàng Hổ Phách (Maple Gold). Galaxy Note8 có giá bán lẻ đề nghị từ 22.490.000 đồng.
|
Bình luận (0)