Galaxy S7 'người dơi' cập bến Việt Nam, giá bán 24,99 triệu đồng

28/06/2016 21:17 GMT+7

Sau một thời gian công bố, hiện tại Samsung đã chính thức bán ra phiên bản Galaxy S7 edge Injustice (người dơi) tại thị trường Việt Nam.

Trọn bộ phụ kiện theo kèm phiên bản Galaxy S7 edge người dơi Ảnh: T.Luân
Về tổng quan, Galaxy S7 edge phiên bản Injustice sẽ gồm chiếc Galaxy S7 edge với màu đen tuyền, tạo điểm nhấn với các chi tiết màu vàng và con dấu biểu tượng lấy cảm hứng từ người dơi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị theme UX độc quyền thể hiện đặc điểm của nhân vật người dơi của DC Comics trong game Injustice: Gods Among Us.
Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng kèm theo chiếc kính thực tế ảo Samsung Gear VR màu đen, ốp lưng điện thoại thông minh với chủ đề đặc biệt. Ngoài ra, người dùng còn được tặng tiền và vật phẩm trong game “Injustice” trị giá 100 USD cùng ưu đãi sử dụng cho các game chơi bằng kính thực tế ảo Gear VR trị giá 50 USD.
Galaxy S7 edge Injustice vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như những phiên bản Galaxy S7 edge đang bán trên thị trường. Trong đó, camera trước và sau đạt độ phân giải lần lượt là 5 MP và 12 MP, tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel, khẩu độ tốt nhất f/1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um, giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn.
Mặt sau/trước của máy mang phong cách thiết kế người dơi Ảnh: T.Luân
Màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra nhanh các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình. Máy còn hỗ trợ khả năng chống nước theo chuẩn IP68.
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S7 edge Injustice sẽ được bán thông qua nhà bán lẻ Viễn Thông A, máy bán ra vào ngày 10.7 tới với giá bán lẻ là 24,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.