Galaxy S8+ có thêm phiên bản màu tím khói

24/06/2017 08:52 GMT+7

Samsung vừa mang đến cho người dùng Galaxy S8+ một lựa chọn màu sắc mới là Orchid Gray (tím khói), có thể thay đổi sắc tùy theo điều kiện ánh sáng hoặc góc nhìn.

Hiện nay Galaxy S8+ đã có 3 lựa chọn màu sắc gồm: đen (Midnight Black), xanh san hô (Coral Blue) và vàng (Maple Gold). Orchid Gray là sắc màu hoàn toàn mới so với các nhà sản xuất smartphone khác. Theo một số nguồn tin, màu sắc mới này cũng sẽ được Samsung đem về thị trường Việt Nam trong thời gian sớm.
Việc bổ sung lựa chọn màu sắc mới cho Galaxy S8+ được xem là bước đi chiến lược mà Samsung thực hiện, để tạo ra điểm nhấn trong bộ đôi điện thoại cao cấp của mình. Màu đen hoặc vàng là những màu sắc đặc trưng trên smartphone trong nhiều năm qua, vì vậy tạo ra màu sắc mới sẽ khiến điện thoại thêm phần nổi bật trước đám đông.
Orchid Gray là một lựa chọn màu sắc trung tính phù hợp cho cả đối tượng nam và nữ. Ví dụ, các chàng trai phong cách thường mặc những trang phục màu sắc nhẹ có thể chọn Orchid Gray để phù hợp với chủ đề thời trang của họ.
Theo thống kê, số lượng đơn đặt hàng Galaxy S8 và S8+ đã tăng gấp 4 lần so với bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã đạt được cách đó một năm. Và mặc dù chỉ mới tung ra thị trường với các màu sắc phổ biến nhưng bản thân bộ đôi Galaxy S8/S8+ đã bán ra được 5 triệu chiếc chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.
Ngoài màu sắc, mọi thông số trên Galaxy S8+ màu Orchid Gray đều giữ nguyên Ảnh: Androidcentral
Ngoài ra, theo các thống kê về  tỷ lệ quan tâm của người tiêu dùng đối với các màu sắc trên Galaxy S8/S8+, có thể thấy các màu sắc độc đáo luôn chiếm một phần không nhỏ trong suy nghĩ của người tiêu dùng khi mua sắm. Trong khi gần một nửa người dùng chú ý đến màu Midnight Black (Đen huyền bí) thì các màu sắc Blue Coral (Xanh san hô) và Maple Gold (Vàng hổ phách) đều ở tỷ lệ cao.
Vì vậy, khi ra mắt phiên bản màu Orchid Gray, Samsung hoàn toàn có thể tự tin về triển vọng tăng trưởng dành cho bộ đôi Galaxy S8/S8+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.