Galleria giới thiệu không gian sống kết hợp kinh doanh kiểu mới

25/07/2015 08:00 GMT+7

Đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Kiến Á - nhà phát triển dự án Galleria – đã giới thiệu đến thị trường mô hình biệt thự kết hợp kinh doanh theo kiểu mới tại dự án này.

Đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Kiến Á - nhà phát triển dự án Galleria – đã giới thiệu đến thị trường mô hình biệt thự kết hợp kinh doanh theo kiểu mới tại dự án này.

Galleria giới thiệu không gian sống kết hợp kinh doanh kiểu mới
Nhân đợt giới thiệu này, Kiến Á cũng công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Theo đó những người đăng ký mua biệt thự Galleria trong tháng 7 sẽ được tặng gói nội thất cao cấp có giá trị lên đến 250 triệu.
Nhà mặt tiền nhưng yên tĩnh như làng quê, an ninh 24/24
Đặc biệt, Khách hàng đăng ký mua Galleria trong tháng 7 sẽ được tặng gói nội thất cao cấp có giá trị lên đến 250 triệu.
Không giống như những con phố mặt tiền khác, cảm giác đầu tiên khi bước vào các căn biệt thự Galleria chính là sự tĩnh lặng, không hề bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn. “Có được điều này là nhờ vào hệ thống cọc móng hơn 2,000 cái, bệ móng 1.15m, sử dụng hệ thống cáp căng cường lực tạo nên chất lượng vững chắc cho ngôi nhà” ông Hồ Hữu Xuyên – Phó Tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết.
Mặt khác, dù trài dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng Galleria vẫn đảm bảo không gian sống chất lượng với lối đi bộ xanh mát, quảng trường rộng, và an toàn với an ninh 2 lớp 24/24. Với những ưu điểm khác biệt đó, Galleria trở thành lựa chọn thích hợp cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ. “Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom, hoặc một văn phòng công ty… thì đây là một nơi phù hợp hơn tất cả. Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng và văn minh”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria nói.
“Do kinh doanh ở lĩnh vực đồ nội thất, sau này tôi muốn có một showroom được thiết kế hiện đại hơn, chỉ trưng bày những sản phẩm cao cấp. Galleria rất lý tưởng cho mục đích này. Chưa kể, tầng hầm riêng với sức chứa lên đến 9 ô tô sẽ cực kỳ tiện ích, có thể để xe cho khách, chứa hàng...” anh Thành Trung, một người đã chọn mua Galleria cho biết.
Galleria giới thiệu không gian sống kết hợp kinh doanh kiểu mới 2
Vị trí tiềm năng, giá cạnh tranh
Nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, nên từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), Trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…). Từ đây, cũng chỉ mất khoảng 20 phút để đến quận 1.
Trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam, nên giá trị gia tăng trong tương lai của Galleria là điều gần như chắc chắn. “Phía sau Galleria là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2, đối diện sẽ là GS Xi Metro City (chủ đầu tư tập đoàn Lotte), hai đầu là Dragon City (chủ đầu tư Phú Long)… đều các dự án đã và đang chuẩn bị được khởi động trong thời gian không xa bởi những chủ đầu tư uy tín” Bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria cho biết.
Môi trường sống chất lượng, vị trí tiềm năng nhưng giá của các căn biệt thự Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn. Chỉ từ 7,7 tỷ cho diện tích sử dụng từ 414m2, tương đương với 18,6 triệu/m2 sử dụng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với mức giá trung bình trong khu vực từ 25-30 triệu/m2
Với những ưu điểm vượt trội như trên, 58 căn biệt thự mặt tiền kiểu mới Galleria sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một môi trường sống và kinh doanh sang trọng, đậm chất nghệ thuật.
Nhà phát triển – Tập đoàn Kiến Á 
Từ kinh nghiệm phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Citihome, Ventura …, Kiến Á đã trở thành thương hiệu phát triển bất động sản uy tín trên thị trường với tâm huyết mang lại những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất và kiến tạo những không gian sống chất lượng cho khách hàng.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TẠI GALLERIA:
- MẶT TIỀN đường Nguyễn Hữu Thọ
- TẦNG HẦM CHUNG RỘNG TOÀN KHU, TẦNG HẦM RIÊNG có sức chứa lên đến 9 Ô TÔ thuận lợi cho việc kinh doanh
- Không gian yên tĩnh, KẾT CẤU CHỐNG ỒN VÀ RUNG TUYỆT ĐỐI
- Kiến trúc ĐỊA TRUNG HẢI ấn tượng
- An ninh 2 lớp 24/24
- Duy nhất 58 BIỆT THỰ
- Giá chỉ từ 7.7 TỶ/ biệt thự diện tích sử dụng 414m2 (gồm VAT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.