Tại buổi offline Touch with star của tựa game Touch diễn ra chiều 29.6.2014 vừa qua, nhà phát hành CMN Online đã công bố hợp tác chiến lược dài hạn cùng Tập đoàn truyền thông và giải trí YAN. Theo đó, YAN sẽ phối hợp cùng CMN Online trong việc mở rộng phân phối trò chơi trên các kênh truyền thông và sản phẩm của tập đoàn này, cũng như đứng ra tổ chức nhiều sự kiện cho cộng đồng Touch. Một trong những hoạt động đáng chú ý trong thời gian tới là cuộc thi người đẹp Miss Touch.
“Hợp tác chiến lược cùng YAN là một cột mốc đáng nhớ của Touch. Điểm chung của Touch và các sản phẩm thuộc YAN là âm nhạc và giới trẻ, chính vì vậy, với các game thủ Touch, đây có lẽ cũng là cơ hội để tiến sâu hơn vào thị trường âm nhạc”, ông Đỗ Việt Phương, Giám đốc truyền thông của CMN Online, chia sẻ. Với sức mạnh truyền thông khổng lồ từ tập đoàn YAN, có lẽ điều ông Phương ám chỉ là hoàn toàn có thể xảy ra.
Đại diện từ YAN chia sẻ việc hợp tác với CMN Online.
Tại buổi offline, NPH CMN Online cũng giới thiệu những tính năng của phiên bản mới sắp ra mắt trong tháng 7 này. Với sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz như: Băng Di, Sỹ Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Kỳ..., buổi offline đã diễn ra suôn sẻ và để lại nhiều ấn tượng với các game thủ đến tham dự.
Chị Trang Phạm, đại diện đến từ YAN cho biết:”Touch là một trò chơi có rất nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm của YAN. Chính vì thế, YAN đánh giá rất cao hợp tác chiến lược cùng CMN Online và sẽ tập trung nhiều nguồn lực cho Touch”. “Trong thời gian tới, YAN có thể sẽ tiếp tục hợp tác cùng một số game trên thị trường nhằm mở rộng thêm lựa chọn giải trí cho các khán giả của YAN. Ưu tiên hàng đầu sẽ là các trò chơi trên nền web và phù hợp với giới trẻ”, chị Trang chia sẻ thêm. |
Một số hình ảnh trong buổi offline:
Bình luận (0)