Au Speed nhộn nhịp trước ngày mở chính thức

16/04/2017 15:28 GMT+7

Dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4, Au Speed đang nhận được sự đón chờ rất lớn của cộng đồng game thủ trong nước.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. Au Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.
Thời gian vừa qua,  Au Speed đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ, nhờ lối chơi độc, lạ và phong cách đua xe kết hợp thời trang độc đáo. Chính vì thế, ngay từ khi game chưa khai mở, đã có hàng chục clan lớn nhỏ thành lập, tuyển quân rầm rộ khắp từ bắc chí nam. 
Theo tinh thần chung, các game thủ muốn gây dựng một đội ngũ thật vững chắc, liên kết và gắn bó để có thể hỗ trợ lẫn nhau khi game khai mở chính thức. Cùng với đó, không ít Clan muốn hướng tới mục tiêu xa hơn, khi chinh phục các top đầu.
Đồng hành với việc tuyển mộ của các Clan, cộng đồng game thủ Au Speed đã và đang chơi tựa game cùng thể loại ở nhiều sản phẩm khác cũng theo dõi, hưởng ứng sản phẩm này. Thậm chí, có hàng trăm game thủ đã trải nghiệm Au Speed trước đó ở máy chủ Trung Quốc, cũng quyết định tổ chức, thành lập các team chuyên nghiệp trong Au Speed VTC Mobile.
Hơn thế nữa, ngoài cộng đồng game thủ đua xe, Au Speed còn đón nhận đồng thời những người chơi đam mê các thể loại game thời trang. Trong số này, game thủ nữ chiếm đa số, và thậm chí còn mở nguyên một Clan toàn nữ, với phương châm - tạo nên một đế chế nữ quốc trong Au Speed.
Theo thông tin mới nhất Thanh Niên Game nhận được, thì Au Speed đang bước vào giai đoạn kiểm tra lỗi, thời gian ra mắt chính thức sẽ trong tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.