Bất chấp những hoài nghi về tương lai của E3, chủ tịch Nintendo tỏ ra hào hứng với sự kiện này

10/04/2021 07:00 GMT+7

Trong khi nhiều người trong ngành game tỏ ra hoài nghi về tương lai của E3 thì Chủ tịch Nintendo Doug Bowser có vẻ hào hứng với viễn cảnh sự kiện này quay trở lại.

Đầu năm nay, ESA đã hủy các sự kiện trực tiếp như Triển lãm giải trí điện tử 2021 hay còn gọi là E3. Sau khi chương trình thường niên bị hủy vào năm ngoái do đại dịch COVID-19, các nhà lãnh đạo trong ngành game rất vui mừng được kết nối lại với những người hâm mộ trò chơi điện tử, ngay cả khi E3 dự định được tổ chức trên nền tảng trực tuyến.
Ngày dự kiến tổ chức E3 2021 chính thức được tiết lộ vào ngày 6.4 vừa qua, theo đó nhiều công ty tên tuổi như MicrosoftNintendo sẽ xuất hiện. Ngoài ra còn một số công ty đáng chú ý khác bao gồm Ubisoft, Capcom, Take Two và Warner Bros. Electronic Arts sẽ không tham gia sự kiện này, nhưng họ sẽ tổ chức hội nghị EA Play của riêng mình như đã diễn ra trong vài năm qua.
Doug Bowser - Chủ tịch Nintendo của Mỹ đã bày tỏ sự vui mừng về sự trở lại của sự kiện này. Trong khi nhiều người trong ngành game tỏ ra hoài nghi về tương lai của E3 thì Bowser có vẻ hào hứng với viễn cảnh sự kiện này quay trở lại. Bowser cũng cho rằng sự kiện nếu tổ chức trên nền tảng kỹ thuật số sẽ vẫn hấp dẫn.
Theo như tin tức được đưa ra trong năm qua, Nintendo sẽ có rất nhiều tựa game lớn sắp ra mắt. Các tựa game như Metroid Prime 4, Splatoon 3, Bayonetta 3 và The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 hầu như khá im ắng trong thời gian qua và tin tức nào về các trò chơi được mong đợi này sẽ khiến E3 trở nên đặc biệt.
Sony từ năm 2019 sẽ không có mặt trong chương trình chính thức. Một cựu giám đốc điều hành của Sony đã lên tiếng khẳng định rằng dạng sự kiện như E3 đã “lỗi thời” và người hâm mộ ngày nay quan tâm hơn đến những kiểu nội dung tức thì kiểu “TikTok”. Hiện tại Sony vẫn chưa công bố bất kỳ kế hoạch tổ chức sự kiện nào, mặc dù PlayStation sẽ tổ chức chương trình vào một thời điểm nào đó trong mùa hè.
Dù có những quan điểm trái chiều thì E3 sắp diễn ra và người hâm mộ rất háo hức chờ đón những điều thú vị mà sự kiện này mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.