Sony công bố thiết bị thực tế ảo thế hệ mới cho PlayStation

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/02/2021 16:00 GMT+7

Sau khi ra mắt PlayStation 5, Sony tiếp tục trình làng thiết bị thực tế ảo thế hệ mới cho hệ máy cá nhân của mình.

Với sản phẩm mới nhất, Sony hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng vượt trội và khả năng tương tác đa dạng cho các game thủ PlayStation.

Thiết bị thực tế ảo PlayStation mới nhất sẽ tương thích với PlayStation 5. Sony cho biết game thủ sẽ có cảm giác tốt hơn, thực tế hơn và hòa mình vào thế giới trong game như thật khi sử dụng sản phẩm mới này.

Hideaki Nishino của Sony chia sẻ trên Blog của PlayStation: “Chúng tôi tiếp tục sáng tạo trên hệ thống thiết bị thực tế ảo mới nhất của mình, để người dùng có thể tiếp tục có được những trải nghiệm độc đáo và đồng bộ trên PlayStation. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều kể từ khi thiết bị thực tế ảo PlayStation đầu tiên ra mắt trên PlayStation 4, và cải thiện sản phẩm mới toàn diện, từ độ phân giải cho đến trường quan sát và theo dõi cũng như nhập liệu. Thiết bị sẽ kết nối với PlayStation 5 chỉ với 1 sợi cáp duy nhất để đơn giản hóa quá trình lắp đặt và dễ sử dụng, nhưng vẫn đem lại trải nghiệm hình ảnh cao nhất.”

Thiết bị đeo đầu thực tế ảo PlayStation thế hệ mới sẽ có cần điều khiển được thiết kế lại, tích hợp nhiều tính năng trên tay cầm game DualSense. Sản phẩm sẽ không được ra mắt trong năm 2021, nhưng quá trình phát triển vẫn đang diễn ra đúng kế hoạch. Có lẽ chúng ta sẽ được trải nghiệm PlayStation VR vào năm 2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.