Bi hài câu chuyện nhà phát hành rao bán tài khoản của game thủ

25/04/2017 07:27 GMT+7

Vấn đề này xuất phát từ việc giao dịch nợ của một game thủ trong game mobile Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D, sản phẩm thuộc nhà phát hành Gamota.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D được đánh giá là một trong những sản phẩm nhập vai đầy chất lượng của nhà phát hành Gamota ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu được lượng người chơi đông đảo, với nhiều group cộng đồng lớn nhỏ.
Mới đây, cộng đồng được phen "há hốc mồm" với thông báo bán tài khoản của game thủ từ nhà phát hành này. Cụ thể, trên Fanpage chính thức của sản phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3 , ban vận hành sản phẩm đã rao bán tài khoản Võ Đang mang tên s19nguyenmad - ID số:1638040201 với mức giá 40 triệu đồng.
Theo thông tin từ ban vận hành đưa ra, tài khoản này không biết dùng cách nào đã nạp vàng qua hệ thống GAMOTA VIP theo hình thức... "nạp nợ", với tổng số tiền tương ứng 40 triệu đồng. Nhưng đến kỳ hạn thanh toán, người chơi này đã không trả nợ và bị nhà phát hành thu lại tài khoản. Được biết, tài khoản này đang đứng thứ 7 trong top lực chiến server, và nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.
Ngay khi thông báo này được đưa ra công khai trên Fanpage, ban vận hành nhận được không ít lời chê bai từ cộng đồng game thủ, vì hành động "xưa nay hiếm gặp" này.
Người chơi Dương Đàm cho hay: "Quá thời hạn giao dịch mà chưa thanh toán thì giao dịch bị huỷ hoặc khoá tài khoản chứ sao lại đăng bán acc, từ thưở cha sinh mẹ đẻ chơi hàng tá game, chưa có sản phẩm nào Ad giao bán acc như thế"
"Không biết ad nào đưa ra cái ý tưởng bán acc này, thấy buồn cười quá. Ai đời một nhà phát hành lớn cho game thủ nạp nợ, rồi họ không trả thì đem rao bán tài khoản nhà người ta. Game thủ họ không mua thì đã đành, họ còn lo sợ game này chắc không trụ được bao lâu nữa, nhà phát hành "thiếu thốn" quá nên mới phải bán tài khoản người chơi khác. Rồi sau này, không biết mấy acc bị khoá, thu hồi có bị rao bán thế này không nữa", game thủ Hùng Vũ cho biết.
Hiện tại, theo như Thanh Niên Game theo dõi, thì hầu hết người chơi đều không đồng tình với hành động trên của nhà phát hành Gamota. Nhiều người chơi còn cảm thấy lo lắng và nghỉ game trước hành động "lạ" này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.