Blood Chaos M mở đăng ký sớm, tặng quà VIP độc quyền cho game thủ

18/01/2021 06:00 GMT+7

Như vậy, khả năng cao là Blood Chaos M sẽ chính thức mở cửa đón game thủ trong ít ngày tới.

Blood Chaos Mgame mobile nhập vai hấp dẫn với bối cảnh được đặt trong một thế giới giả tưởng khi mà hai phe cánh đối nghịch nhau là Order và Chaos tham gia cuộc chiến tranh không có hồi kết. Lúc này người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 4 chủng tộc để tham gia trải nghiệm game bao gồm: Warrior (Đấu Sĩ), Mage (Pháp Sư), Rogue (Sát Thủ) và Summoner (Triệu Hồi Sư).

Trong đó, Đấu sĩ là dũng sĩ mạnh mẽ nhất Tộc Rồng, có cơ thể cường tráng và trái tim dũng cảm, được người đời gọi là Khiên Thần; Triệu Hồi Sư là người triệu hồi Thú Linh Thần Bí phía Nam, bề ngoài yếu đuối nhưng có năng lực sai khiến Sinh Linh Cổ đáng sợ; Pháp Sư là thành viên của hội pháp sư Tinh Linh cao quý, nắm giữ Ma Pháp Thần Bí đầy tính hủy diệt, bảo vệ trật tự, tự nhiên và nguyên tố và cuối cùng là các Sát Thủ, họ là thành viên của tổ chức Săn Ma, giỏi ẩn náu trong bóng tối, thừa thời cơ hành động và có 1 sát thương bùng nổ đáng sợ.

Là sản phẩm hướng đến thị trường Hàn Quốc, Blood Chaos M thừa hưởng chiều sâu gameplay và phong cách Fantasy đặc trưng, đưa game thủ vào một thế giới mở và có tính tùy biến xây dựng nhân vật cao. Mỗi chủng tộc trong Blood Chaos M có tới 3 hệ phái sở hữu bộ skill tác chiến riêng biệt và 1 nhánh kỹ năng đồ sộ khác nhau, qua đó cho phép người chơi tự do hoán đổi để tạo thành chuỗi đòn đánh vô cùng đa dạng.

Mới đây, Blood Chaos M đã chính thức mở đăng ký sớm cho game thủ trên cả Android và iOS. Đặc biệt, khi người chơi đăng ký trước trên store sẽ nhận được Giftcode quà VIP độc quyền khi game ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.