Call Of Duty: Mobile VN tung loạt sự kiện khủng mừng Đại Lễ

30/04/2020 14:55 GMT+7

4 ngày nghỉ lễ 30.4 – 1.5 & cuối tuần này sẽ là một khoảng thời gian đáng nhớ của game thủ Call of Duty: Mobile VN khi đã “chốt kèo” kín lịch, chuẩn bị kho bãi rộng rãi để cùng chiến đấu.

Bên cạnh các hoạt động khiến game thủ đứng ngồi không yên thì sẽ có rất nhiều quà tặng cũng như ưu đãi sẽ được Call Of Duty: Mobile VN “bung” ra trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 này.

Thực chiến Trạm không gian

Sẽ trở lại vào đúng ngày 1.5 – nơi đây chắc chắn khiến mỗi chiến binh Call of Duty: Mobile VN “bấn loạn” khi bước vào! Game thủ cần đi nhờ máy bay, nhảy dù xuống đầu trận hoặc tìm một chiếc trực thăng bay đến đến trạm. Không chỉ giúp người chơi phát huy khả năng quan sát mà Trạm không gian còn là “thiên đường” của các vật phẩm hiếm như súng và phụ kiện tím-cam, áo giáp, thiết bị y tế cao cấp,…

Online 180 phút nhận quà cực phẩm dễ như “lật bánh tráng”

Rương Hoàng Kim, Rương Chiến Binh Quả Cảm và hàng trăm C là bộ quà miễn phí đầu tiên được nhắc đến trong dịp này. Từ 27.4 – 1.5, người chơi chỉ cần tham gia game đủ 180 phút sẽ nhận ngay bộ quà tặng vừa kể trên. Mở Rương Hoàng Kim, game thủ có cơ hội nhận ngay 2 súng cực hiếm là AK117-Cổ Đại và XPR-50-Hình Học. Bên cạnh đó, Rương Chiến Binh Quả Cảm cũng “xịn” không kém với 2 vật phẩm hiếm gồm nhân vật lính Lev Kravchenko và khẩu Arctic .50 Vàng Chanh.

Đăng nhập Mừng Lễ 30.4 và 1.5

Từ 07:00 ngày 30.4 - 06:59 ngày 4.5, chỉ cần game thủ đăng nhập vào game sẽ được nhận miễn phí súng hiếm ASM10-Đường Đua. Quá đơn giản để có được một cực phẩm hữu ích, thoải mái chinh chiến trong dịp này phải không nào?

Nhận quà miễn phí với Dog Tag

Đua Top nhận súng hiếm S36-Kỵ Sỹ Không Đầu: Từ 07:00 ngày 27.4 - 06:59 ngày 4.5, game thủ thi đấu Multiplayer hoặc Battle Royale và hạ gục địch thủ sẽ ngẫu nhiên nhận được Dog Tag. Thu thập càng nhiều, thứ hạng Đua Top của bạn càng cao thì sẽ nhận quà ngay sau khi kết thúc đường đua. 

Thu thập Dog Tag nhận súng BY15 Biến Dị cùng các trang bị khác: Cũng trong khoảng thời gian trên, khi  game thủ thu thập số lượng Dog Tag theo mốc yêu cầu cũng sẽ nhận thưởng súng BY15 Biến Dị cùng các trang bị khác.

Nhận miễn phí súng J358-Bóng Bầu Dục & Rương Chiến Binh Quả Cảm

Rất đơn giản, người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ thử thách tuần sẽ được nhận những vật phẩm nói trên. Ngoài ra còn có thêm Đồ Bay-Trái Tim, Rương C và hàng trăm C hữu ích! Thời gian áp dụng quà miễn phí từ 07:00 ngày 27.4 - 06:59 ngày 4.5.

Nhận miễn phí hàng ngàn C từ Call of Duty: Mobile VN

Theo đó, game thủ chỉ cần thi đấu Multiplayer hoặc Battle Royale và thể hiện tinh thần đồng đội bằng cách tặng Thẻ XP Vũ Khí cho bạn bè, sẽ nhận được quà là rất nhiều C từ BĐH game. Hoạt động này cũng chỉ diễn ra từ 07:00 ngày 27.4 - 06:59 ngày 4.5.

Giảm 58% giá bán nữ chiến binh hiếm Outrider - Arctic

Outrider dễ dàng đột nhập vào chiến trường, truy tìm và tiêu diệt mục tiêu một cách hoàn hảo. Đây là nhân vật phù hợp để các bạn nữ sử dụng trong vai trò bắn tỉa, yểm trợ đội hình từ xa. Chương trình giá sốc áp dụng từ sau 07:00 ngày 30.4, nữ chiến binh hot này chỉ còn 400 CP. Quá hời cho người chơi.

Nhận miễn phí nhiều Rương Chiến Binh Quả Cảm và hàng trăm C hữu ích

Người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ tại Thử Thách Chế Độ Bão Đạn từ 07:00 ngày 30.4 - 06:59 ngày 08/5 là có thể nhận món quà hời này. Được biết, Chế độ Bão Đạn (MP) là một chế độ chơi mới hoàn toàn, sẽ cực kỳ kích thích game thủ khi tham chiến bản đồ sinh tồn.

x2 XP: Level Nhân vật & Vũ khí 

Cũng từ 07:00 ngày 30.4 - 06:59 ngày 4.5, người chơi tích cực thi đấu để tăng thật nhanh Level Nhân vật và Vũ Khí, mở khóa thêm phần thưởng mới! Đây là thời điểm sẽ được Call of Duty: Mobile VN x2 XP để giúp nhân vật thăng cấp nhanh hơn.

Ngoài ra, cũng trong dịp lễ 30.4 & 1.5, Call of Duty: Mobile VN cũng sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi, giá hời dành cho game thủ như Nạp gói siêu khuyến mãi 22K nhận thưởng 80 CP và Rương Hoàng Kim, Mở Rương Giới Hạn – cơ hội sở hữu súng PDW 57 - Đỏ Hoàng Gia,… cùng nhiều “đồ chơi” khác hữu ích cho các trận chiến. Call of Duty: Mobile VN quả thực rất “chịu chơi” trong mùa lễ này để game thủ hài lòng và thoải mái trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.