Cô ca sĩ LMHT Seraphine từng bỏ việc để theo đuổi ước mơ âm nhạc

Dương Thùy
Dương Thùy
17/09/2020 08:56 GMT+7

Để có được thành công như ngày hôm nay, Seraphine đã phải từ bỏ cả công việc đang làm.

K/DA đang thu hút sự chú ý của người yêu LMHT với tập thứ hai "K/DA: Harmony.", khám phá hành trình đến với K/DA của Seraphine trong loạt truyện tranh của nhóm. Tuần trước, nhóm nhạc pop này đã phát hành tập đầu tiên có tựa đề “Akali”.
Tập hôm nay mở ra với khung cảnh phòng ngủ của Seraphine. Các bức tường của cô được trang trí bằng những tấm áp phích K/DA, Vệ binh tinh tú và còn có cả Uzi - xạ thủ tài năng của Royal Never Give Up. Khi đang thu âm một bài hát trong phòng ngủ của mình, Seraphine bị một cuộc điện thoại làm gián đoạn và ngạc nhiên khi đó là Ahri. Trưởng nhóm K / DA đề xuất một ý tưởng với Seraphine khiến cô vô cùng hào hứng.
Lời đề nghị hợp tác khiến Seraphine nhớ lại cuộc trò chuyện trong một ca làm việc tại quán cà phê. Cô nhận được cuộc gọi từ cha cô trên đường đi chơi và ông ấy khuyên con gái mình nên từ bỏ việc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Nhưng lời khuyên ấy lại là động lực để Seraphine tiếp tục.
Tuy nhiên, không phải ai cũng phản đối ước mơ của cô, Ben - đồng nghiệp của Seraphine đã đề nghị cô nghỉ việc để quản lý tốt hơn việc thu âm và tập luyện. Sau khi nghe lời khuyên của bạn mình, Seraphine đưa cho Ben tạp dề và lên đường theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình. Nhờ thế, hôm nay cô đã trở thành ca sĩ nổi tiếng và sắp tới, Seraphine sẽ cùng K/DA bước ra sân khấu lớn.
Tháng trước, K/DA đã phát hành đĩa đơn " THE BADDEST " và bản EP sẽ ra mắt vào cuối năm dù vẫn chưa có ngày chính thức. Trong tập đầu tiên của “K / DA: Harmony”, Seraphine và Akali nói về chuyến đi sắp tới đến Thượng Hải, địa điểm diễn ra CKTG. Người hâm mộ có thể mong đợi bản EP có thể phát hành trong thời gian diễn ra sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.