Cộng đồng game thủ trên chặng đường chinh phục War of Crown

09/05/2017 16:00 GMT+7

Được nhận định là thể loại game chiến thuật “khó nhằn” nhất từ trước đến nay, War of Crown cũng đang dần dần bị “bẻ khóa” những cửa ải khó, tới từ sự kiên trì và sáng tạo cộng đồng game thủ.

Trước sự mới lạ đến từ cốt truyện, lối chơi, War of Crown khi mới ra mắt đã gây rất nhiều khó khăn cho cộng đồng game thủ, nhất là những người chơi vốn quen thuộc với lối chơi chiến thuật đơn giản của dòng game thẻ bài xếp đội hình.

Bước sang War of Crown, người chơi được làm quen với lối chơi vô cùng khác, song song với việc tìm kiếm tướng mới. Ngoài việc phải làm chủ bộ kỹ năng của từng tướng, người chơi còn phải thật cân nhắc việc tung đội hình nào ra sân, trước sự can thiệp của địa hình, vật cản, Boss.

Có những con Boss mà hệ hỏa không có tác dụng, lại có những Boss mà bạn phải dồn sát thương liên tục kèm hiệu ứng, để ngăn chúng bơm máu,... Các đặc tính riêng đó tạo ra rất nhiều khó khăn cho người chơi, nhưng đồng thời cũng tăng tính mày mò, khám phá, tìm hiểu những... công thức mới.

Nhờ đó, trên các diễn đàn, group lớn nhỏ, hay các kênh bang hội, không ít người chơi đã khám phá ra các đội hình, lối chơi để chiến thắng những con Boss mà cộng đồng game thủ trong và ngoài nước vẫn còn bó tay.

Chẳng hạn, một game thủ tên Tăng Như Long đã chia sẻ cách đánh Lycan như sau:

" Lycan là con boss có khả năng hồi phục ở mức trung bình, dame ở mức trung bình, máu cũng trungbình, vậy nên bạn chỉ cần team mức trung bình là sẽ qua đc con boss này. Team khuyến cáo khi đi boss Lycan là: 1 Tank, 1 mage, 2 DPS ( có thể là 2 Mage hoặc thay 1 sp tùy tình hình team các bạn ), mượn thêm Naz dark hoặc Fire ( tốt nhất là Combat Rating >> 8k ) Khi xếp team hãy để tank của bạn ở vị trí cuối cùng trong 4 slot ( bởi slot 4 sẽ bị Lycan đánh đầu tiên )..........."

Cùng với đó, có nhiều bài viết, hướng dẫn từ những người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ về các con Boss khó hơn như Ebanu, hay các đặc tính và hero như Arandal, Edgar, Nazdan,... Có thể thấy, với việc liên tục trau dồi kỹ năng, khám phá và học hỏi, game thủ Việt Nam đã phần nào nắm bắt được cơ chế, lối chơi cũng như các phương thức dành chiến thắng trong War of  Crown.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.