Đợt thử nghiệm đầu tiên của Fallout 76 sẽ bắt đầu vào tháng 10

24/07/2018 08:52 GMT+7

Game thủ sẽ có trải nghiệm cụ thể, rõ rệt nhất về một trong những trò chơi đang gây tò mò lớn của hãng Bethesda Softworks: Fallout 76.

Còn nhớ khi ra mắt tại E3 2018, Fallout 76 đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng game thủ toàn cầu, đặc biệt đối với những ai đã yêu mến series game nhập vai rất đặc sắc lấy bối cảnh hậu tận thế này. Điều khiến Fallout 76 trở nên đáng quan tâm, là vì lần đầu tiên trong lịch sử 21 năm phát triển, trò chơi đã chính thức có chế độ chơi mạng.
Dù vẫn dựa trên thế giới hậu tận thế với phong vị mang đậm phong cách Fallout 4, nhưng với việc cho phép nhiều game thủ tham chiến, Fallout 76 hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm rất đáng để theo dõi trong năm nay.
Theo công bố mới đây tư Bethesda, đợt thử nghiệm (beta) đầu tiên của Fallout 76 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới - đúng một tháng trước khi phát hành chính thức ngày 14.11. Tất nhiên, đợt thử nghiệm này chỉ dành cho những ai đã đặt trước (Preorder) game. Có một điều khá lạ lùng, tính đến thời điểm hiện tại Fallout 76 vẫn chưa xuất hiện trên Steam, game thủ chỉ có thể Preorder thông qua các kênh phân phối điện tử của chính Bethesda hoặc Windows Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.