Extreme Esports Pro League sắp mang đến chuỗi giải đấu CSGO hấp dẫn

25/01/2018 06:38 GMT+7

Dù chỉ là một giải đấu CS:GO do cộng đồng đứng ra tổ chức, Extreme Esports Pro League vẫn chứa đựng nhiều sức hấp dẫn với mức độ chuyên nghiệp cao.

Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) là một trong những tựa game eSports (Thể thao Điện tử) phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Trò chơi bắn súng do Valve phát hành hiện đang sở hữu cộng đồng game thủ lên đến hàng triệu người, thường xuyên được tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp, có giá trị giải thưởng lớn. Nhiều tổ chức/đội tuyển thể thao điện tử lớn hiện đang xem CS:GO như một trong những bộ môn chính yếu, dù bản thân trò chơi đang nhận phải sự cạnh tranh lớn từ PUBG.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của game thủ, tổ chức Extreme Esports Pro League (EEPL) bao gồm các bạn có đam mê và có kinh nghiệm tổ chức các giải đấu CS:GO ở dạng phong trào, đã đứng lên tìm kiếm cơ hội nhằm mục đích tạo ra sân chơi giải trí lành mạnh cho cộng đồng game thủ tại khu vực miền Nam. Đó là lý do ra đời của hệ thống giải OnLan Extreme CSGO Pro League 2018. Hệ thống sẽ bao gồm bốn giải được tổ chức vào các mốc thời gian là tháng 2, 4, 7 và 12, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu tiền mặt.
Mùa đầu tiên, sẽ được tổ chức tại địa điểm Kingdom NextGen Hòa Hưng, với hệ thống máy móc có thể nói là ổn định nhất ở thời điểm hiện tại, bao gồm cả việc toàn bộ màn hình thi đấu sẽ được sử dụng là màn hình có tần số quét lên tới 240hz. Ngoài ra đây cũng sẽ là giải sử dụng màn hình 240hz đầu tiên ở Việt Nam.
Quý độc giả quan tâm đến sân chơi cộng đồng thú vị và hoàn toàn phi lợi nhuận này, có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/eeplvn/. Đặc biệt, nếu muốn tham gia "ứng chiến" tại giải đấu, game thủ có thể đăng ký thi đấu tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.