Faker: 'Solo kill tôi 1 lần thôi là đủ để bất cứ ai nổi tiếng rồi'

08/12/2016 10:45 GMT+7

Bên cạnh đó, Faker cũng cho rằng 'Kẻ Diệt Thần' PawN không quá giỏi so với những tuyển thủ Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại...

Trong lần trò chuyện trước với 'bạn trai' Cpt Jack, Faker đã chia sẻ về bản hợp đồng 'siêu khủng' mà SKT T1 đưa ra để giữ chân anh ở lại. Lần này, cặp đôi nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc lại tiếp tục đi vào những chuyện "hóc búa" hơn.

Faker-Siêu Sao Đại Chiến 2016

Faker và Cpt Jack "ở cạnh nhau" tại kỳ All-Star trước

Khi Cpt Jack hỏi về việc "khắc tinh" của Faker - PawN - đã trở lại Hàn Quốc, Faker đã cười và trả lời rằng: "PawN có vẻ khá tự tin, và thời gian gần đây tôi cũng theo dõi cậu ấy nhiều, có thể nói rằng cậu ấy thi đấu rất tốt, nhưng chừng đó chưa đủ để vượt qua những tuyển thủ giỏi ở Hàn Quốc hiện tại".

Faker-Siêu Sao Đại Chiến 2016

Faker cũng giải thích luôn rằng sự hiện diện của anh không hề làm "lu mờ" những tên tuổi khác, thậm chí đôi khi anh còn trở thành phông nền để làm các tuyển thủ khác nổi tiếng: "Tôi cho rằng các tuyển thủ khác chỉ cần solo kill tôi 1 lần thôi là đã đủ để tỏa sáng và nổi tiếng rồi!".

Ở thời điểm bài phỏng vấn diễn ra, Faker vẫn chưa biết ai sẽ là bạn cùng phòng tại Barcelona, và có vẻ như Cpt Jack muốn Faker "ở một mình" hoặc ít ra là ở với MadLife, vì "thánh kéo" có vẻ không nguy hiểm lắm. Faker cũng chắc chắn rằng nếu ở với MadLife, chắc 2 người sẽ chơi game trên điện thoại cả ngày.

Faker-Siêu Sao Đại Chiến 2016

MadLife khá an toàn vì là "trai thẳng" ?

Cuối cùng, Faker cũng hé lộ khả năng chơi Sirvir hoặc Alistar tại Siêu Sao Đại Chiến 2016: "Có thể tôi sẽ chơi Alistar đấy!"

Faker-Siêu Sao Đại Chiến 2016

Siêu Sao Đại Chiến 2016 sẽ khai mạc vào 22 giờ tối nay (8.12) và Siêu Sao Hàn Quốc sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 1 giờ 40 phút rạng sáng ngày 9.12. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.