Final Fantasy 7 Remake bán được hơn 5 triệu bản

10/08/2020 11:48 GMT+7

Square Enix đang chứng kiến thành công của Final Fantasy 7 Remake năm nay.

Final Fantasy 7 Remake chắc chắn là một thành công của nhà phát hành và nhà phát triển Square Enix. Báo cáo tài chính của công ty được vừa mới được công bố cho thấy một năm thành công của Square Enix một phần nhờ vào doanh thu cao của Final Fantasy 7 Remake.
Final Fantasy 7 Remake đã bán được hơn 5 triệu bản theo công bố trên tài khoản Twitter chính thức của game. Phiên bản remake của tựa game ra mắt năm 1997 đã bán hơn năm triệu bản kỹ thuật số trên toàn thế giới kể từ khi phát hành vào tháng 4.2020.
Ngoài ra Final Fantasy 7 Remake có một điểm đặc biệt ngoài doanh số bán hàng khổng lồ. Final Fantasy 7 Remake là bản phát hành kỹ thuật số Square Enix bán chạy nhất trên bất kỳ nền tảng PlayStation nào. Đây là kỷ lục doanh thu thứ hai mà JRPG này đã phá vỡ khi Final Fantasy 7 Remake đã bán được hơn 3 triệu bản chỉ 3 ngày sau khi ra mắt vào ngày 10.4. Điều đó có nghĩa là trong bốn tháng qua, trò chơi đã bán thêm được gần 2 triệu bản.
Với doanh số doanh thu đáng kinh ngạc của Final Fantasy 7 Remake, không có gì ngạc nhiên khi Square Enix sẽ không kết thúc với phần đầu tiên của câu chuyện Final Fantasy 7. Vào tháng trước Square Enix đã xác nhận rằng Final Fantasy 7 Remake phần 2 đang được phát triển.
Final Fantasy 7 Remake chỉ có trên PlayStation 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.