Fortnite tặng 3 tháng Spotify Premium miễn phí cho các thuê bao Fortnite Crew

18/04/2021 09:00 GMT+7

Fortnite đang tặng những đặc quyền bổ sung cho các thuê bao Fortnite Crew từ tuần tới với quà tặng 3 tháng Spotify Premium miễn phí.

Được giới thiệu ban đầu vào đầu Season 5, Fortnite Crew là dịch vụ thuê bao trả phí hàng tháng trong đó cung cấp các vật phẩm trang trí độc quyền và Battle Pass của mùa hiện tại. Ngoài ra, dịch vụ 12 USD/ tháng mang đến cho người chơi 1.000 V-Bucks để chi tiêu cho các loại trang trí khác trong cửa hàng vật phẩm của trò chơi.
Trong khi Fortnite Crew vẫn chưa đạt sáu tháng tuổi, người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm tương đối thấp đến dịch vụ thuê bao hàng tháng. Trong một nỗ lực để lôi kéo người chơi Fortnite rút ví của họ, nhà phát triển Epic Games đã có một động thái hợp tác hơi bất ngờ với Spotify.
Với gói Spotify Premium, người chơi sẽ có quyền truy cập vào hàng triệu bài hát và podcast của nền tảng phát âm nhạc trực tuyến với một số lợi ích bổ sung. Các thành viên Spotify Premium không chỉ có nghe trực tiếp các bài hát cụ thể, trái ngược với chế độ bắt buộc của phiên bản miễn phí mà còn có thể nghe không có quảng cáo với số lần bỏ qua không giới hạn và tải các bài hát xuống thiết bị của họ. Quyền lợi này chỉ áp dụng cho các thuê bao Spotify mới.
Vài tuần trước Epic Games đã thực hiện khảo sát đánh giá sự quan tâm của người chơi đối với các tính năng sắp tới của Fortnite Crew. Trong số những tính năng tiềm năng này bao gồm các gói, phiếu giảm giá và các lợi ích khác. Epic Games còn đề cập đến các gói kèm theo đăng ký khác, chẳng hạn như dịch vụ phát trực tuyến, phiếu giảm giá hàng tháng hoặc ưu đãi trong Epic Games Store và thậm chí cả tiền trong game và vật phẩm trang trí cho các trò chơi hoàn toàn khác.
Spotify dường như đang cố gắng tham gia nhiều hơn vào ngành công nghiệp game. Tuần trước, Microsoft đã gửi một tweet khó hiểu gắn thẻ Spotify, McDonald's và Xbox, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng có thể sẽ có sự hợp tác giữa Xbox, Spotify và McDonald's. Hiện chưa có thông tin chính thức nào về mối quan hệ hợp tác tiềm năng này, tuy nhiên việc Xbox triển khai xCloud có thể mang đến những sự kết hợp thú vị.
Việc tặng 3 tháng miễn phí Spotify Premium có khả năng thu hút người đăng ký mới tham gia Fortnite Crew. Những người đã có Spotify Premium thì có thể giải trí bằng những sản phẩm khác khi Epic Games vừa tiết lộ thông tin chi tiết về bộ truyện tranh Crossover Batman Zero Point đầy tham vọng của mình, dự kiến sẽ phát hành số đầu tiên vào tuần tới.
Fortnite là tựa game miễn phí trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.