Free Fire được tải nhiều nhất toàn cầu năm 2020

Kim Chao
Kim Chao
22/01/2021 14:14 GMT+7

Garena vừa công bố, Free Fire là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu vào năm 2020, trên cả AppStore và Google Play.

Điều này đánh dấu một năm 2020 thành công của Free Fire và cho nhà phát hành thêm động lực để phát triển game lớn mạnh hơn nữa trong năm tới.
Phiên bản Free Fire MAX hoàn toàn mới với đồ họa chân thực, âm thanh sống động, chuyển động mượt mà cùng những nâng cấp về hiệu ứng, hoạt ảnh trong game hứa hẹn sẽ là một phiên bản hoàn thiện hơn, nâng cấp hơn, đem đến cho người chơi trải nghiệm MAX ĐỘC - MAX ĐẸP - MAX NUỘT.
Bên cạnh đó, Free Fire MAX cũng có dung lượng khá tiết kiệm với các loại máy hiện nay:
- Đối với Android 4.4 trở lên, cần tối thiểu 2GB RAM trống (đề xuất: cần 4GB RAM trống)
- Đối với IOS 11 trở lên, cần tối thiểu 3GB trống (đề xuất: cần 4GB trống)
Sẽ có nhiều sự kiện vô cùng thú vị trong Free Fire và Free Fire MAX. Người chơi có theo dõi kênh chính thức của Garena Free Fire để biết thêm thật nhiều thông tin mới nhất.

Một số thành quả nổi bật của Free Fire trong năm vừa qua:

- Free Fire đạt mức kỷ lục mới với hơn 100 triệu người đăng nhập game mỗi ngày (nguồn: Sea Q3 2020 earnings)
- Nội dung Free Fire trên YouTube đạt hơn 72 tỷ lượt xem vào năm 2020, là trò chơi có số “view” nhiều thứ 3 trong năm. Giải đấu Free Fire cũng đạt lượt xem trực tiếp nhiều thứ hai vào năm 2020 (nguồn: YouTube)
- Free Fire có hơn 100 tỉ lượt xem từ ngày đăng trên YouTube (nguồn: YouTube)
- Công bố hợp tác với một số ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Cristiano Ronaldo, Money Heist (La Casa de Papel), DJ KSHMR và diễn viên Bollywood Hrithik Roshan.
- Giải đấu mang tầm Quốc tế của Free Fire - Free Fire Continental Series (FFCS) - đã kết thúc thành công rực rỡ, với Asia Series thu được hơn 2,5 triệu người xem (PCV), lập kỷ lục mới cho môn thể thao điện tử Free Fire (nguồn: Esports Charts)
- Ra mắt Free Fire MAX tại Việt Nam, mang đến cho game thủ cơ hội được trải nghiệm trò chơi ở một tầm cao mới với các tính năng, thông số kỹ thuật, đồ họa được nâng cấp hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.