Game thủ chưng hửng vì Đại Chiến Dota ngập lỗi

12/05/2017 13:55 GMT+7

Những tưởng sẽ được tham gia vào các trận đại chiến long trời lở đất, thế nhưng game thủ đành ngồi chờ đợi vì không thể vào được game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vào sáng nay (12.5), game mobile Đại Chiến Dota - một sản phẩm xây dựng dựa trên các chất liệu của game MOBA Dota 2 - đã chính thức mở cửa tại Việt Nam và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.
Lối chơi của Đại Chiến Dota vẫn xoay quanh việc tìm kiếm, lựa chọn những vị tướng tốt trong hệ thống hàng trăm vị tướng của Dota. Những tướng được phân biệt thông qua hệ thống sao, với đặc trưng kỹ năng, vị trí riêng. Bên cạnh đó, yếu tố chiến thuật của Đại Chiến Dota được xây dựng qua hệ thống phân bố đội hình khi tham chiến. Với 6 vị tướng được sử dụng trong một trận đấu, game thủ sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn, cùng yếu tố đa dạng khi kết hợp bộ kỹ năng của từng tướng với nhau.
Trong ngày đầu ra mắt, Đại Chiến Dota đã đạt được bước đầu thành công khi có khá nhiều game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến cho các máy chủ của trò chơi trở nên "tê liệt" chỉ sau đó ít phút. Đến thời điểm hiện tại theo ghi nhận của Thanh Niên Game, tình trạng giật lag và khó đăng nhập vẫn đang diễn ra khiến game thủ hết sức khổ sở.
Không dừng lại ở đó, nhiều game thủ còn gặp phải các lỗi trong game, mà tiêu biểu là việc crash game, văng game trong khi đang chơi,... Thậm chí nhiều game thủ sau khi văng ra đều không thể vào lại vì hệ thống thông báo các máy chủ đã "sập".
Crash game và nhiều lỗi khác
Hiện tại đội ngũ quản trị các kênh tương tác với game thủ của trò chơi vẫn đang tiếp nhận các comment báo lỗi của game thủ, hi vọng đơn vị phát hành trò chơi sẽ sớm có các biện pháp khắc phục tình trạng này.
Game thủ đang khá bức xúc
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.