Riot Games biến Rammus trở thành pháo đài di động tại phiên bản 7.10

12/05/2017 12:34 GMT+7

Với những thay đổi kể trên, Rammus sẽ vừa ‘trâu’ mà lại còn được trang bị thêm hiệu ứng làm chậm rất khó chịu từ chiêu cuối.

Như các bạn đã biết, phiên bản 7.9 là lúc Riot Games giới thiệu hàng loạt những thay đổi mới dành cho lớp tướng đỡ đòn. Tuy nhiên có vẻ như họ cảm thấy rằng mình đã quên mất Rammus, vị tướng đã ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại từ khá lâu, nên đã quyết định thay đổi hầu hết những chiêu thức của chú Tê Tê Gai này tại phiên bản 7.10.

Cụ thể hơn, nội tại Vỏ Gai sẽ được làm lại khi không còn chuyển 25% giáp thành sát thương vật lí nữa. Thay vào đó sẽ gây 8-20 (+10% giáp) sát thương phép với mỗi đòn đánh cơ bản.

Quả Cầu Tốc Độ (Q) sẽ được chỉnh sửa tốc độ di chuyển từ 155% thành 145+5% mỗi cấp độ. Tốc độ di chuyển sẽ tăng nhanh hơn rất nhiều, nhưng thời gian lăn sẽ bị giảm đi 1 giây. Sát thương cũng bị giảm từ 100-300 (+100% SMPT) còn 100-240 (+100 SMPT). Tuy nhiên thời gian làm chậm mục tiêu sẽ tăng đáng kể, từ 20-40% lên 40-80%. Đặc biệt hơn cả, một khi sử dụng chiêu thức này thì đối phương không thể ngăn cản Rammus mỗi khi hắn sử dụng chiêu thức này, khiến những lần đi gank bằng chiêu Q trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Thế Thủ (W) sẽ bị giảm lượng giáp và kháng phép cộng thêm. Bù lại, thời gian hồi chiêu được giảm đi đáng kể từ 14 giây còn 6 giây. Thêm vào đó, mỗi khi kích hoạt chiêu thức thì Rammus sẽ bị giảm tốc độ đi 60%, và điểm đặc biệt hơn là có thể tắt chiêu thức này sớm hơn nếu cần thiết. Khi chiêu thức này hoạt động, nội tại Vỏ Gai tăng sát thương lên tới 150%, cũng như phản lại một phần sát thương lên đối phương tấn công lên Rammus

Khiêu Khích (E) mới không còn giảm giáp của mục tiêu đi 5-25 giáp nữa, thay vào đó sẽ cung cấp Tê Tê Gai 20-40% tốc độ đánh trong lúc khiêu khích đối thủ. Khả năng tăng tốc độ đánh cũng được liên tục hồi lại nếu bất kì chiêu thức nào của Rammus được kích hoạt.

Cuối cùng là Động Đất (R), sát thương được chỉnh sửa lại từ 65-195 (+30% SMPT) thành 40-120 (+20% SMPT). Song song đó cũng có thêm hiệu ứng làm chậm đối phương bị nhận sát thương đi 8-12% trong 1,5 giây, và có thể cộng dồn đến 8 lần. Các công trình của đối phương giờ đây cũng nhận thêm gấp đôi sát thương từ chiêu thức này.

Với những thay đổi kể trên, Rammus sẽ vừa ‘trâu’ mà lại còn cơ động chẳng kém gì những tướng có chiêu lướt hay bay nhảy khác. Quan trọng hơn, chiêu R đã có tầm ảnh hưởng khá rộng mà còn làm chậm mục tiêu sẽ khiến đối phương khó có thể nào chạy thoát được những đợt gank chết người từ gã Tê Tê này. Chắc hẳn Rammus sẽ rất được ưa chuộng tại phiên bản 7.10 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.