Genshin Impact, cách mở khóa Hidden Palace của Zhou Formula

Dương Thùy
Dương Thùy
12/10/2020 06:00 GMT+7

Đây là cách mở khóa Cung điện của Zhou Formula trong Genshin Impact .

Genshin Impact có đầy đủ các nhiệm vụ và thử thách khác nhau mà người chơi có thể hoàn thành để có được trải nghiệm phiêu lưu. Một số thử thách chính có thể phải đối mặt là các miền Abyssal khác nhau nằm trên khắp thế giới đóng vai trò là các ngục tối.
Một trong những miền Abyssal mà người chơi có thể tìm thấy trong Genshin Impact là Hidden Palace của Zhou Formula. Nó nằm trên đỉnh đồi Wuwang ở quốc gia Liyue và thưởng cho người chơi những hiện vật có giá trị sau khi hoàn thành.
Để thử thách nó, người chơi cần có thứ hạng phiêu lưu ít nhất là 30. Ngoài ra, cấp độ nhóm được đề xuất là 59 với đề xuất bổ sung cho một thành viên trong nhóm sử dụng yếu tố cryo.

Cách mở khóa Hidden Palace của Zhou Formula

https://youtu.be/yCGUgr3U8_Y
Điều đầu tiên mà người chơi cần làm là đi đến vị trí của Abyssal trên đỉnh đồi Wuwang ở Liyue. Miền ban đầu sẽ bị niêm phong và người chơi không có quyền truy cập vào bên trong. Để mở khóa dungeon, bạn sẽ cần một thành viên trong nhóm có thể thực hiện kỹ năng yếu tố pyro và một thành viên trong nhóm có thể thực hiện kỹ năng yếu tố địa lý. Trong trường hợp này, Amber và những mũi tên lửa của cô ấy sẽ rất hữu ích.
Nằm xung quanh Đồi Wuwang là nhiều ngọn đuốc cần được thắp sáng bằng bất kỳ loại kỹ năng pyro nào. Điều này có thể được thực hiện bởi Amber hoặc bất kỳ thành viên nào trong nhóm phần tử pyro nhận được thông qua hệ thống gacha.Ngoài ra còn có những linh hồn bị phong ấn sẽ dẫn người chơi đến những ngọn đuốc cần được thắp sáng để mở cửa ngôi đền.
Ngọn đuốc đầu tiên được đặt ngay bên cạnh ngôi đền địa linh được niêm phong. Ngọn đuốc thứ hai nằm bên trong một rào chắn gần đó, cạnh một tảng đá nhô lên khỏi mặt đất. Để vào bên trong suối thắp đuốc, bạn phải trèo lên tảng đá, sau đó nhảy xuống để lướt qua rào chắn. Sau đó, hãy thắp sáng ngọn đuốc để làm cho kết giới biến mất.
Ngọn đuốc số ba ở trên vách đá phía nam của ngôi đền bị phong ấn bên trong một đồn lũy của kẻ thù. Sau khi đối phó với chúng và mở rương bị canh giữ, người chơi có thể đốt đuốc một cách an toàn. Ngọn đuốc cuối cùng có thể được tìm thấy bằng cách đi theo tinh thần màu xanh sau khi thắp sáng ngọn đuốc trại. Nó có thể được bắn bằng một trong những mũi tên của Amber ở một khoảng cách xa hoặc có thể được phát sáng gần bằng cách đi lại gần.
Sau khi tất cả các ngọn đuốc được thắp sáng, bước cuối cùng là sử dụng kỹ năng yếu tố địa lý trên ngôi đền hiện chưa được niêm phong, kỹ năng này sẽ mở khóa Hidden Palace.
Genshin Impact hiện có sẵn trên Di động, PC và PS4 và Switch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.