Grand Theft Auto 5 và màn tuyển chọn diễn viên ‘chóp của đỉnh'

04/04/2021 09:14 GMT+7

Mới đây diễn viên lồng tiếng của Grand Theft Auto 5, Ned Luke đã đã dành thời gian để trả lời câu hỏi từ một diễn viên đồng nghiệp trên Tik Tok về quá trình thử vai cho vai Michael De Santa.

Rockstar nổi tiếng với mức độ chăm chút cho các tựa game của mình, bằng chứng là đến nay các game thủ vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo của Grand Theft Auto 5. Để đảm bảo thành công của tựa game, những chi tiết nhỏ nhất như việc chọn lựa các diễn viên lồng tiếng cũng phải có yêu cầu kinh nghiệm đa dạng.
Mới đây diễn viên lồng tiếng của Grand Theft Auto 5, Ned Luke đã đã dành thời gian để trả lời câu hỏi từ một diễn viên đồng nghiệp trên Tik Tok về quá trình thử vai cho vai Michael De Santa. Anh cho biết đó là một quá trình khá cơ bản tuy nhiên trước khi thử vai cho Grand Theft Auto 5 nam diễn viên thậm chí còn không biết về Rockstar.
Luke cho biết khi nhận được một lời đề nghị thử vai, người đại diện của anh ấy cho biết đó là một buổi thử vai cho một tựa game. Nam diễn viên không chỉ không biết về Rockstar mà còn chưa từng có ý định đóng vai trò lồng tiếng cho một trò chơi điện tử. Tuy nhiên, Luke đã nhờ người đại diện của anh ấy gửi kịch bản và sau khi hoàn thành, nam diễn viên đã hoàn thành xuất sắc.
Sau khi bị thuyết phục, Luke chỉ thử vai mà còn quyết tâm tham gia phần này. Sau khi nam diễn viên hoàn thành buổi thử vai đầu tiên, anh ấy cùng với người bạn và diễn viên lồng tiếng cho Trevor - Steven Ogg thành lập nhóm "All-Back". Trước đó mỗi người họ được ghép cặp với người khác, cho đến khi Luke và Ogg cùng nhau thử vai, họ gần như không cần đến kịch bản mà “sống” hẳn với vai, diễn như không diễn. Khi họ hoàn thành, Luke tự tin vào màn trình diễn của họ đến mức anh ấy bảo Ogg rằng hẹn gặp lại anh ấy trên trường quay.
Nhân vật Michael De Santa không phải là một người thiếu tự tin hay thiếu tham vọng, vì vậy điều hợp lý là người đàn ông lồng tiếng cho nhân vật sẽ phản ánh những phẩm chất tương tự. Khoảng một tuần trước, Luke đã gửi một số lời khuyên quen thuộc dưới hình thức Michael tới xQc, người đang ở giữa một vụ trộm ngân hàng trên máy chủ NoPixel.
Rockstar thường không duy trì các nhân vật chính giữa các phiên bản, mặc dù lần tái xuất gần đây nhất đã tạo hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng giữa diễn viên lồng tiếng, người sáng tạo nội dung và người hâm mộ.
Grand Theft Auto 5 hiện đã có trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.