Hòa mình vào vũ điệu âm nhạc sôi động cùng Club Audition Mobile

22/07/2020 10:52 GMT+7

Club Audition Mobile - game di động vũ đạo âm nhạc hấp dẫn - hiện đã được Playpark mở cửa tại khu vực Đông Nam Á.

Trong số các thương hiệu game casual chủ đề âm nhạc - vũ đạo, Audition luôn là cái tên để lại nhiều dấu ấn. IP này cũng đã được khai thác khá triệt để với vô số phiên bản khác nhau trên cả PC và Mobile. Tháng 7 này, một game di động vũ đạo âm nhạc phát triển dựa trên cảm hứng Audition đã được Playpark cho ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, đó chính là Club Audition Mobile.

Club Audition Mobile tái hiện chân thực và sinh động cảm giác được “phiêu” theo từng giai điệu âm nhạc, giúp người chơi sống lại cảm giác thanh xuân và tràn đầy khí thế. Game đưa người chơi tới những sàn nhảy với thiết kế hoành tráng, công phu như một sân khấu chuyên nghiệp dành cho các vũ công. Chính điều này đã khơi dậy tình yêu và cảm xúc trong game thủ vốn đam mê Audition đời đầu.

Một trong các yếu tố quan trọng nhất của thể loại game vũ đạo âm nhạc chính là đồ họa. Ngoài việc tập trung vào cử động của nhân vật thông qua những điệu nhảy, sản phẩm còn phải cực kỳ chi tiết vào từng đường nét trên khuôn mặt, hay trang phục. Đó là điều mà Club Audition Mobile cũng đã làm rất thành công.

Điểm đáng chú ý của Club Auditon Mobile so với các sản phẩm trước đó chính là hệ thống nhạc trong game. Không chỉ lấy lại những bản nhạc một thời của Audition được game thủ yêu thích, sản phẩm mang đến một "thư viện nhạc" đa dạng, thú vị, và không kém phần sôi động.

Hiện tại, game thủ Đông Nam Á có thể tham gia trải nghiệm Club Audition Mobile trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.