Lần đầu tiên, Fan Liên Quân Mobile được 'thả thính' các nhân vật trong game

Võ Lâm
Võ Lâm
10/02/2020 09:08 GMT+7

Đây là một trong những chuỗi sự kiện vô cùng độc đáo dành cho người chơi nhân dịp ngày lễ Valentine 14.02 đến.

Vậy là một mùa Valentine ngọt ngào nữa sắp đến. Nhằm giúp các cặp đôi có thể hiểu nhau hơn hoặc những game thủ còn FA có thể tìm thấy một nửa của mình qua game, ban điều hành Liên Quân Mobile đã tung ra hàng loạt sự kiện Valentine độc đáo chưa từng có.
Đầu tiên, đó là sự kiện Thả thính tướng đang được cộng đồng game thủ háo hức chờ đợi. Theo đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiến hành Thả thính thành công 6 trong 31 nhân vật để nhận 1 trong 5 tướng miễn phí vào ngày 15.02. Bạn sẽ chọn giới tính của nhân vật muốn Thả thính. Mỗi giới tính sẽ có 30 trang phục và 1 trang phục đặc biệt: Airi Mị Hồ (khi chọn giới tính tướng nữ) hoặc Hayate Ngân Lang (khi chọn giới tính tướng nam). Để Thả thính thành công bạn cần sử dụng lượt thích. Lượt thích có thể kiếm được từ việc hoàn thành nhiệm vụ. 
Và tất nhiên, phần thưởng dành cho gười chơi nhận thả thính thành công sẽ là các vị tướng mà bạn đang "thả thính". Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm iPhone 11 Pro max, tượng và áo khoác của trang phục Valentine giới hạn.
Ngoài ra, trong mùa Valentine năm nay, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile còn được tham gia hàng loạt sự kiện bên lề thú vị khác như: Điểm danh mỗi ngày nhận ngay trang phục dạ hội Ryoma hoàn toàn mới; Tham gia nhiệm vụ Tình nhân có một không hai; Người chơi sẽ được trải nhiệm tất cả các chế độ chơi, được chơi miễn phí tất cả tướng, tặng Vàng nhân đôi...
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sự kiện Valentine tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.