Vì sao Liên Quân Mobile Việt Nam chỉ đoạt HC Đồng?

Kim Chao
Kim Chao
12/12/2019 07:00 GMT+7

Chiến thuật chính là lý do chính dẫn đến việc Liên Quân Mobile Việt Nam không đoạt được HC Vàng như kỳ vọng tại SEA Games 30 .

Dù thành tích HC Đồng là rất đáng khen nhưng với những người trong cuộc, họ luôn rút ra được những bài học từ các thất bại của mình, nhất là trước Thái Lan, một đất nước không mạnh hơn Việt Nam về trình độ thể thao điện tử.

Chiếc HC Đồng chưa được vừa ý đối với đội tuyển

Lý do để các chúng ta thất bại trước đội tuyển Thái Lan tại SEA Games 30 vừa qua là do sự thiếu sót về mặt chiến thuật cũng như tâm lý chiến đấu của các thành viên không được cao nhất. Còn đó những sự bối rối của một số thành viên trong lúc thi đấu", đội trưởng Nguyễn Vũ Hoàng Dũng - biệt danh PSMan chỉ thẳng.
Đây chính là điểm của của nhiều môn chứ không riêng gì thể thao điện tử, nơi cần sự tập trung cao độ cùng những cú click chuộc chuẩn xác từng chút. Tất nhiên ở các trận đấu trước đó, những “PS Man” Vũ Hoàng Dũng (22 tuổi), Đỗ “Ara” Thành Hưng (19 tuổi), Nguyễn “Henry” Ngọc Linh (20 tuổi), Vương “Khiên” Trung Khiên (21 tuổi), Nguyễn “OPPA” Phương Nguyên (24 tuổi) và Huỳnh “Akashi” Trọng Tuấn (21 tuổi) đều chơi rất tốt và vượt qua chủ nhà Philippines, Myanmar rồi Malaysia những đứng trước người Thái, họ một lần nữa nhận thất bại cay đắng.
Tạm gác thất bại đó sang một bên, PS Man Nguyễn Vũ Hoàng Dũng một lần nữa chia sẻ: "Lần đầu được tham dự đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, em cảm thấy rất tự hào và hãnh diện. Tuyệt vời hơn khi thấy được rất nhiều nên văn hóa của các quốc gia trong một kỳ thể thao lớn như vậy. Trong tương lai, MZ Esports sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình để hoàn thiện hơn và thành công hơn, đổi màu chiếc huy chương này trong các kỳ SEA Games tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.