LMHT: Có bao nhiêu người chơi Đấu Trường Chân Lý ?

Việt Thông
Việt Thông
02/10/2019 09:17 GMT+7

Có lẽ nó sẽ khiến mọi người tin rằng chế độ chơi này vẫn sẽ được Riot Games lưu tâm trong tương lai.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa công bố số lượng người chơi trong chế độ Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại.
Chế độ chơi thuộc thể loại auto chess (tạm dịch: cờ tự động) của Riot Games ra mắt vào tháng 6.2019. Khi mới ra mắt, chế độ chơi này đã thu hút hàng nghìn người quan tâm trên Twitch và được sự ủng hộ của không ít người chơi. Thậm chí còn khá đông người tham gia khiến máy chủ bị lỗi. Kể từ đó đến nay, độ hot của chế độ chơi này đã giảm bớt nhưng số người chơi vẫn không giảm sút quá nhiều.
Thật ra thành công của Đấu Trường Chân Lý còn giúp tăng thêm lượng người chơi cùng 1 thời điểm trên toàn cầu của LMHT nhiều hơn 30%. Theo thống kê, đã có hơn 33 triệu người chơi LMHT mỗi tháng, với tổng cộng 1,725 tỉ giờ chơi kể từ khi chế độ chơi này mới ra mắt. 
Tính tới thời điểm hiện tại, khu vực đông người chơi nhất vẫn là Trung Quốc. Quốc gia này đã tăng hơn 35% lượng giờ chơi.
Trong 30 ngày gần đây, Đấu Trường Chân Lý đã chiếm 720 triệu giờ chơi với số lượng khá ổn định. Thật ra đối với chế độ chơi mới, chỉ số như vậy đã rất tốt và khiến các nhà phát triển vững tin rằng nó sẽ còn phát triển hơn nữa. Và để đáp lại những chỉ số khả quan này, Riot Games đã lên kế hoạch xây dựng giải đấu chuyên nghiệp dành cho Đấu Trường Chân Lý trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.