LMHT: Riot mong muốn Yone trở thành vị tướng đối trọng với Yasuo

Việt Thông
Việt Thông
29/07/2020 06:30 GMT+7

Trong tương lai, Yone được dự đoán sẽ là vị tướng đấu sĩ không thể thiếu trong Đấu Trường Công Lý, ngoài Yasuo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như mọi người đã biết, Yone (anh trai của Yasuo) là vị tướng tiếp theo chuẩn bị xuất hiện trong LMHT. Vì là anh em ruột, nên cả 2 đều có thiết kế khá tương đồng nhau. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, Yone theo đường lối song kiếm với khả năng gây sát thương hỗn hợp.
Ngay từ ban đầu, ý định của đội phát triển là muốn Yone trở thành vị tướng đối trọng với Yasuo. Từ đó giảm bớt tỉ lệ chọn của người em trong đấu trường LMHT
EndlessPillows, thành viên đội thiết kế tướng của LMHT, đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi đã muốn giảm tỉ lệ chọn của Yasuo, nghe khá dị phải không nào? Nhưng đó là điều thật sự khiến môi trường của LMHT trở nên lành mạnh hơn. Yasuo luôn là vị tướng được chọn nhiều nhất trong đấu trường công lý. Thế nên chúng tôi muốn cung cấp 1 vị tướng khác có lối chơi tương tự nhằm tăng thêm sự đa dạng và đổi mới trong các trận đấu”.
Tuy nhiên sau đó các nhà phát triển đã nhận ra rằng tạo ra một vị tướng giống như Kẻ Bất Dung Thứ là một nhiệm vụ bất khả thi. Và thế là sau đó, cả đội đã quyết định thiết kế Yone có chút khác biệt hơn so với Yasuo nhưng vẫn giữ được một vài nét tương đồng của cả 2.
Sau khi chết, Yone đến linh giới. Thường thì các linh hồn sẽ tìm thấy sự bình yên nơi đây, nhưng Yone thì không như vậy. Anh ta ngay lập tức trở thành con mồi của một Azakana, một loài quỷ ăn cảm xúc tiêu cực. Azakana là một loài quỷ, nhỏ hơn các thực thể như Evelynn hay Tahm Kench. Và trong khi hai kẻ trên đại diện cho những cảm xúc nguyên thủy như nỗi khao khát và sự nghiện ngập, azakana đại diện cho những thứ cụ thể, cá nhân hơn, chẳng hạn như sự cắn rứt lương tâm, nỗi sợ bị quên lãng, ...
Và khi đến linh giới, Azakana đã tấn công Yone và cả 2 đã có một cuộc chiến khá quyết liệt. Trước khi con quỷ này có thể nuốt chửng linh hồn của Yone, anh ta đã kịp hạ gục nó và ngã xuống. Sau đó, Yone đã thức giấc ở nhân giới với một chiếc mặt nạ gắn chặt vào khuôn mặt mình - một chiếc mặt nạ mang hình ảnh azakana mà anh vừa đánh bại. 
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Yone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.