LMHT: Riot sẽ chạy thử nghiệm tính năng tố cáo Chọn Tướng và Cấm Chat

Việt Thông
Việt Thông
23/06/2020 10:40 GMT+7

Tính năng mới này của LMHT sẽ được thử nghiệm trong 2 phiên bản, bắt đầu từ 10.13.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông báo mới đây của Riot Games, họ đang muốn thử nghiệm tính năng tố cáo Chọn Tướng và hệ thống Cấm Chat trong 2 phiên bản 10.13 và 10.14 của LMHT.
Tính năng này sẽ được bắt đầu tại 2 máy chủ Bắc Mỹ và Hàn Quốc. Sau đó dần dần các máy chủ khác cũng sẽ được thử nghiệm tính năng mới của LMHT. Cơ bản, tính năng này sẽ cho phép người chơi tố cáo người chơi cố tình phá trận trong lúc Chọn Tướng và cũng như Cấm Chat khi trận đấu còn trong giai đoạn chuẩn bị.
Riot chia sẻ: “Hiện nay chúng tôi đang thử nghiệm tính năng này có thể cấm chat này có thay đổi đến những hành vi tiêu cực trong giai đoạn chọn tướng và khi trận đấu bắt đầu hay không".
Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games đã nhận được khá nhiều phàn nàn về hành vi cố tình phá game trong LMHT. Chính vì vậy đội phát triển đã phát triển tính năng này và muốn thử nghiệm ngay tại máy chủ chính thức để xem thử nó thay đổi hành vi của người dùng như thế nào. Nếu Cấm Chat một người chơi trong giai đoạn chọn tướng thì bạn sẽ không thấy chat của người chơi đó trong trận đấu đó cũng như những trận đấu tiếp theo.
Tính năng tố cáo Chọn Tướng phá game cũng sẽ được khởi động tại phiên bản 10.13 của LMHT. Nhờ đó, đội phát triển sẽ "hiểu thêm về việc những hành vi tiêu cực diễn ra trong quá tình chọn tướng như thế nào". Từ những dữ liệu tố cáo này, họ sẽ phân tích sự ảnh hưởng của nó đến tỉ lệ thắng và tỉ lệ tố cáo sau khi trận đáu kết thúc. Tuy nhiên trong thời gian thử nghiệm, tố cáo Chọn Tướng vẫn chưa có bất kỳ hình phạt nào dành cho người bị tố cáo.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.