Lộ diện 'đại bản doanh' mới cho game thủ PUBG

26/01/2018 11:43 GMT+7

Đúng như lộ trình đã hé lộ từ trước, dự án chuỗi phòng máy "khủng" Zone đã chính thức hé lộ chi nhánh đầu tiên của mình tại Quận 2 (TP.HCM), với cấu hình mạnh mẽ (bộ đôi GTX 1060, 1080 cùng CPU Intel thế hệ Coffe Lake) và thiết kế không gian đầy ấn tượng.

Từng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ TP.HCM khi ra mắt vào đầu tháng 1.2018, Zone là chuỗi phòng máy iCafe cao cấp với cơ sở đầu tiên đặt tại số 23, Đường Số 7, Phường An Phú, Quận 2. Với định hướng đánh thẳng vào phân khúc cao cấp, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, cơ sở đầu tiên của Zone sở hữu hai cấu hình máy được xem là “khủng” nhất trong thị trường iCafe ở thời điểm hiện tại: Bộ đôi GTX 1060, 1080, CPU Intel Coffe Lake, 16GB RAM cùng hàng loạt gaming gear đến từ nhiều thương hiệu lớn.
Ông Vũ Tuấn Anh - chủ đầu tư chuỗi phòng máy Zone - cho biết động lực lớn nhất để triển khai dự án Zone chính là mong muốn, khát khao được mang đến sân chơi hàng đầu cho game thủ, đặc biệt là cộng đồng người chơi PUBG. Vốn dĩ cũng là một game thủ trung thành của tựa game bắn súng này, ông Vũ Tuấn Anh thấu hiểu sự bực dọc khi gặp phải những trục trặc, cảm giác kém mượt mà trong quá trình trải nghiệm PUBG. Đây chính là những lý do quan trọng khiến Zone được đầu tư “tận răng”, sở hữu cấu hình máy vượt trội so với mặt bằng chung.
Nếu như chuẩn máy phổ thông của Zone hướng đến sự thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng, thể hiện rõ qua bộ phím cơ Gamdias GKB3000, chuột Logitech G102 (vốn là những dòng sản phẩm có thiết kế phổ biến), thì dàn máy Vip tại sàn thi đấu được “vũ trang” để chuẩn bị cho những giải đấu eSports chuyên nghiệp: Phím Corsair K70, Chuột Razer DeathAdder, Tai nghe HyperX Cloud II, Màn hình cong 144Hz… Cũng theo ông Vũ Tuấn Anh, Zone đã chuẩn bị kế hoạch cho hai giải đấu do chính iCafe này đăng cai tổ chức sau ngày khai trương.
Không chỉ chăm lo về cấu hình máy, Zone còn xứng đáng được góp mặt trong danh sách những không gian iCafe đẹp nhất tại TP.HCM. Khu vực chính của phòng máy được bài trí thoáng đãng, không tham lam về số lượng máy, có sự hiện diện của rất nhiều cây xanh và được thiết kế ánh sáng khá sang trọng. Đặc biệt, khu vực thi đấu còn khiến người chơi ồ lên thích thú với các bức họa nhân vật trong game PUBG.
Cấu hình máy chi tiết:
Máy Thường:
  • Card đồ họa: GTX 1060
  • CPU: Intel Coffee Lake i3 8100
  • Ram: 16 GB
  • Màn hình cong 27" với tần số quét lên đến 144Hz
  • Gaming Gear: Phím Gamdias GKB3000, Chuột Logitech G102, Tai nghe Red Dragon
Máy Vip:
  • Card đồ họa: GTX 1080
  • CPU: Intel Coffee Lake i5 8400
  • Ram: 16 GB
  • Màn hình cong 27" với tần số quét lên đến 144Hz
  • Gaming Gear: Phím Corsair K70, Chuột Razer DeathAdder, Tai nghe HyperX Cloud II
Được biết, cơ sở đầu tiên của Zone sẽ khai trương vào ngày 31.1.2018 cùng với sảnh Cafe tại tầng trệt, tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại game thủ đã có thể đến và test máy miễn phí. Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.