Loạn Thế Anh Hùng 3Q - Game chiến thuật Tam Quốc đình đám sắp ra mắt

25/05/2020 11:15 GMT+7

Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã được phát hành Nhật Bản, Bắc Mỹ và các quốc gia Đông Nam Á; trò chơi sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 28.5 sắp tới.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q là game chiến thuật bom tấn với nền đồ họa 3D, mang phong cách Tam Quốc pha lẫn mỹ thuật Nhật Bản, được sản xuất bởi NUSoft - một trong số những nhà phát triển game lớn và giàu kinh nghiệm bậc nhất Hàn Quốc. Phiên bản tiếng Anh hiện tại đang được phát hành tại thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ, còn Loạn Thế Anh Hùng 3Q là phiên bản ra mắt tại khu vực Đông Nam Á với tên gọi Chaos Heroes: Three Kingdoms. Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ do Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 28.5 sắp tới.

Bước vào thế giới Loạn Thế Anh Hùng 3Q, người chơi sẽ được thỏa sức vẫy vùng nơi chiến trường cùng hơn 300 danh tướng Tam Quốc, trận hình của các game thủ sẽ khắc chế nhau dựa trên yếu tố chiến thuật tùy biến cũng như 4 hệ nguyên tố Đất – Nước – Mộc – Hắc Ám và 5 loại binh chủng đặc thù. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang đến 26 loại buff và debuff, tính khắc chế tướng được đẩy lên giới hạn cao hơn, cân não hơn.

Ngoài đồ họa chất lượng và nền tảng gameplay có chiều sâu thì Loạn Thế Anh Hùng 3Q còn hội tụ các tính năng được yêu thích nhất trong dòng game đấu thẻ tướng hiện nay như phong cách đấu tướng cân bằng, khả năng hợp kích hoành tráng hay nhiều hoạt động PvP đông người như Quân Đoàn Chiến, Quốc Chiến, Lôi Đài Chiến, Tổ Đội Chiến,... tạo nên sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt trên các bảng xếp hạng danh giá.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin cũng như tham gia các sự kiện của Loạn Thế Anh Hùng 3Q tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.