Những điều thú vị bạn có thể làm trong Assassin's Creed Valhalla

19/11/2020 12:59 GMT+7

Assassin's Creed Valhalla là một game bom tấn đã mang đến rất nhiều thay đổi trong công thức làm game của Ubisoft. Dưới đây là những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.

Như truyền thống của dòng game Assassin's Creed, game thủ sẽ được sử dụng các kỹ năng parkour của họ lên bề mặt của các tòa nhà, nhảy lên các bức tượng và theo dõi các kho báu được cất giấu. Thế nhưng không ngủ quên trên chiến thắng, Ubisoft đã thêm vào rất nhiều những cơ chế và tính năng cho Assassin's Creed Valhalla. Và đối với một tựa game mà bạn có thể sẽ phải mất hơn một trăm giờ để “về nước”, vẫn có những hoạt động mà hầu hết các game thủ chưa biết đến.

7. Khám phá lịch sử

Các tựa game Assassin's Creed luôn là những cuộc hành trình về quá khứ theo đó game thủ sẽ đắm chìm trong kiến trúc và lịch sử; đó cũng là một trong những điều khiến các game thủ rất yêu mến seri này. Khám phá Edward Kenway của quần đảo Caribe là một điều kỳ diệu, và sự diệu kỳ này lại được thể hiện một lần nữa tại nước Anh của Eivor.
Không dừng lại ở đó, Eivor thỉnh thoảng tình cờ tìm thấy các di tích thời La Mã và những thứ khác. Đọc những ghi chú này và quan sát các hiện vật sẽ mang đến cho game thủ rất nhiều thông tin lịch sử của nước Anh thế kỷ thứ 9.

6. “Nựng” thú cưng

Những người yêu động vật ban đầu có thể thất vọng khi Eivor phải chiến đấu và tiêu diệt những kẻ thù là động vật hoang dã. Assassin's Creed Valhalla có thể không đứng đầu danh sách các trò chơi điện tử nhắm mục tiêu đến những người yêu động vật, nhưng không phải là hoàn toàn bỏ qua chi tiết này.
Khi có cơ hội, Eivor thực sự tuyệt vời với những sinh vật đã được thuần hóa. Không chỉ đơn giản là vỗ về chúng, Eivor còn có thể gãi bụng một con chó và chúng có thể đáp lại bằng những cái ôm thân thiện. Thậm chí Evior còn có thể ôm hẳn một chú mèo trong tay.

5. Câu cá

Câu cá không phải là một hoạt động thường thấy trong game hành động. Thật vậy, hoạt động câu cá có thể diễn ra trong game, nhưng không phải là một thứ hấp dẫn đến mức nó được đưa vào những trailer phong cách điện ảnh thót tim.
Eivor đã sớm nói đùa rằng anh ấy / cô ấy sẽ bắn cá tốt hơn là câu cá như bình thường. Vài người có thể nghĩ đây chỉ là một trò đùa, nhưng sự thật là trong Assassin's Creed Valhalla bạn có thể bắn và cướp cá trong game để có trải nghiệm câu cá nhanh hơn, thú vị hơn.

4. Ngồi dưới nước và suy ngẫm sự đời

Sau những hành trình khám phá có lẽ Eivor vẫn cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và suy ngẫm. Đằng sau Seer's Hut, có một vị trí hoàn hảo để game thủ có thể ngồi xổm xuống một cái ao phía trước thác nước, ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của Eivor và suy nghĩ về những bí ẩn khó hiểu trong cuộc sống.

3. Bắt đom đóm

Chỉ có những người đam mê săn thành tích mới biết đến việc bắt đom đóm (đừng lo - hệ thống thành tích sắp ra mắt trên PC) bởi vì chúng quá nhỏ, hoàn toàn không xuất hiện trên bản đồ và không có trong cốt truyện.
Eivor cũng yêu thích các trò chơi thời thơ ấu là săn lùng và bắt đom đóm sau đó sẽ thả chúng trong cùng một cái ao phía sau Seer's Hut để chúng có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

2. Lặn dưới biển

Game thủ có thể mua một vài bản đồ các kho báu chính trong game. Nhưng có rất nhiều mảnh của kho báu nhỏ được cất giấu ở những địa điểm kỳ lạ trên khắp bản đồ.
Xác tàu chìm dưới nước thường có rune và bạc, mặc dù các con sông có rất nhiều tàu chìm nhưng đừng bỏ qua bờ biển. Một số rune tốt nhất trong game nằm trong những xác tàu nằm sâu dưới nước, và những vị trí này không được đánh dấu trên bản đồ.

1. Bắn cung khi bị bén lửa

Bắn cung là một phần quan trọng trong game Valhalla, và việc đốt lửa đôi khi cũng là một phần không thể thiếu.
Mặc dù bị choáng váng bởi hầu hết các đòn tấn công khác, khả năng chiến đấu của Eivor vẫn không bị gián đoạn khi bị bốc cháy. Khi điều này xảy ra, game thủ nên chuyển sang dùng cung tên, khi đó Eivor sẽ sử dụng cơ thể rực lửa của mình để đốt các mũi tên bốc lửa.
Bạn còn biết những tính năng thú vị nào trong Assassin's Creed Valhalla nào nữa, hãy chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.