Overwatch bắt đầu tuần mới cùng giao diện Halloween đầy ma quái

Dương Thùy
Dương Thùy
16/10/2020 07:30 GMT+7

Overwatch đã thông báo sự trở lại của sự kiện Halloween Terror hàng năm bắt đầu vào ngày 13 tháng 10.

Sự kiện Halloween hàng năm của Overwatch, Halloween Terror đã bắt đầu vào ngày 13/10. Lễ hội ma quái hàng năm là truyền thống của Overwatch có từ khi ra mắt trò chơi vào năm 2016. Nó cung cấp cho game thủ những bộ trang phục Halloween ma quái độc đáo.
Lần lặp lại năm nay đã được thông báo trên trang Twitter của Overwatch và bắt đầu vào ngày 13/10. Tweet bao gồm một đoạn giới thiệu ngắn giới thiệu điều chính mà người hâm mộ mong đợi từ sự kiện năm nay và từ các lễ hội đặc biệt, trang phục mới. Sự kiện này có vẻ sẽ giới thiệu rất nhiều điều mới như Sigma có ngoại hình cướp biển ma hoàn toàn mới và Winston có tạo hình Người Sói. Với Echo, nhân vật này biến thành búp bê ma đáng sợ.

Overwatch Halloween

https://twitter.com/i/status/1314936682098040832
Nói về Overwatch khi phát hành lần đầu tiên vào năm 2016, nó đã cho người chơi cái nhìn mới về thể loại FPS. Bằng cách sử dụng các nhân vật độc đáo, đầy màu sắc và thú vị, họ đều có khả năng và vũ khí đặc biệt của riêng mình. Ngoài ra, Overwatch đã mở đường cho các trò chơi trong tương lai như Apex Legends và Valorant.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.