PUBG Mobile: Hơn 2,2 triệu tài khoản và 1,4 triệu thiết bị đã bị cấm vì sử dụng hack

Việt Thông
Việt Thông
31/08/2020 12:06 GMT+7

Có vẻ như cuộc chiến với hack vẫn chưa thể chấm dứt đối với cộng đồng PUBG Mobile.

Mới đây, Tencent vừa công bố công cuộc chống hack của mình đối với tựa game PUBG Mobile. Trong bài tweet tại trang Tweeter chính thức của mình, Tencent đã hé lộ rằng họ đã cấm hơn 2.273.152 tài khoản trong game từ ngày 20 - 27.8. Thêm vào đó, có tổng cộng 1.424.854 thiết bị đã bị cấm vĩnh viễn. Điều này có nghĩa rằng những thiết bị này sẽ không vào được game PUBG Mobile nữa.
Có thể nói rằng đây là động thái rất cứng rắn của Tencent nhằm hạn chế những người chơi hack. Tuy nhiên điều này cũng thể hiện rằng cộng đồng PUBG Mobile đang gặp rất nhiều rắc rối với hacker.
Những lý do cấm tài khoản đều chủ yếu là việc sử dụng X-ray vision và tiếp theo đó là hack tự động nhắm. Và sau đây là tỉ lệ cấm tùy theo những thể loại hack khác nhau:
X-Ray vision: 32%.
Tự động nhắm: 27%.
Chỉnh sửa sát thương khu vực: 4%.
Chỉnh sửa chế độ nhân vật: 3%. 
Hack tốc độ: 12%.
Những loại hack khác: 22%.
Các bạn có thể xem chi tiết hơn bằng cách nhấn vào đây.
Ngoài ra Tencent cũng thông báo rằng họ đã chuẩn bị sẵn sàng dành cho "thời đại nâng cấp tính năng kiểm tra hack". Theo đó phiên bản 1.0 của PUBG Mobile có tính năng kiểm tra hack nâng cao sẽ được ra mắt vào ngày 8.9.
Phiên bản mới của PUBG Mobile cũng sẽ nâng cấp bản đồ Erangel lên 2.0 với những cải tiến về đồ họa và giao diện thân thiện với người dùng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.