Riot hứa rằng Valorant sẽ sớm giới thiệu tính năng đầu hàng

Việt Thông
Việt Thông
03/06/2020 08:41 GMT+7

Có thể nói rằng đầu hàng luôn là một trong những tính năng cần thiết mà tựa game nào cũng cần phải có, tất nhiên kể cả Valorant cũng vậy.

Từ trước đến nay, tựa game nào cũng đều cần phải có tính năng đầu hàng. Tính năng này không chỉ đơn giản có nghĩa khuyến khích mọi người bỏ cuộc sớm, mà là cho phép người chơi đỡ tốn thời gian đối với những trận đấu quá chênh lệch về trình độ giữa 2 bên. Và tất nhiên Valorant cũng cần tính năng này.
Dù rằng trong giai đoạn thử nghiệm, Valorant chưa có tính năng đầu hàng nhưng theo thông tin nhận được thì tính năng này sẽ sớm xuất hiện. Trong một cuộc phỏng vấn với trang ESPN Esports, Giám đốc Valorant là Joe Ziegler đã chia sẻ rằng tính năng này sẽ không có mặt ngay trong ngày ra mắt game. Tuy nhiên nó sẽ được cập bến Valorant trong thời gian sớm nhất.
Ziegler đã chia sẻ rằng Riot Games đã và đang xử lý những trường hợp AFK và các trường hợp AFK đã giảm đáng kế. Tuy nhiên đội ngũ phát triển Valorant vẫn muốn người chơi có quyền được chủ động rời bỏ trận đấu hoặc tự tiếp tục nếu không may gặp phải trường hợp này.

>> Trước khi Valorant chính thức ra mắt, Riot giới thiệu điệp viên mới có tên Reyna

Đối với những tựa game đồng đội, việc thiếu đi sự có mặt hoặc tham gia của một người chơi sẽ khiến trận đấu mất cân bằng. Tất nhiên đội nào có nhiều người hơn cũng đều có nhiều lợi thế hơn so với đội ít người hơn. Và việc phải trải qua một trận đấu dài khoảng 15-20 phút mà biết rằng đội của mình khó có khả năng giành chiến thắng thì điều này khiến trải nghiệm của người chơi bị giảm đi rất nhiều. Và đó là lý do tại sao sắp tới Valorant cũng muốn giới thiệu tính năng đầu hàng sớm.
Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian chính xác của tính năng này xuất hiện trong Valorant. Tuy nhiên giờ đây có một chế độ chơi khá thú vị có tên Spike Rush để người chơi có thể tham gia. Hay Trước khi Valorant chính thức ra mắt, Riot giới thiệu điệp viên mới thứ 11 có tên Reyna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.