Sự trở lại đỉnh cao của Low G cùng với Liên Quân Mobile

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2021 08:58 GMT+7

‘Chơi không’ chính là sự trở lại đỉnh cao của Rapper đầy tiếng tăm với Liên Quân Mobile tại giải đấu sinh viên toàn quốc – Clash Of Campus hoành tráng lần này

LowG hợp tác với Liên Quân Mobile ra mắt bài hát chủ đề của giải đấu dành cho sinh viên Clash of Campus! Với thông điệp dám chơi, dám thử thách và vượt qua bản thân để bứt phá giới hạn Low G hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc cực “cháy” dành cho giải đấu này.
Clash of Campus là giải đấu lớn nhất dành cho sinh viên với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng cùng 798 đội tham dự vòng loại đến từ 63 trường trên toàn quốc đăng ký tham dự, đang thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ, đã tiến tới giai đoạn gay cấn nhất.
Mới đây, trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân đã công bố Flex Sư Đống Đa sẽ hợp tác với Garena để cho ra mắt ca khúc chủ đề của giải đấu Clash of Campus và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Bài hát chủ đề của giải đấu Clash of Campus - “Chơi Không?” sẽ ra mắt vào ngày 18.4 trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile. Chưa hết, ca khúc chủ đề của giải đấu sẽ được chính LowG biểu diễn trực tiếp, hứa hẹn đốt cháy sân khấu của đêm chung kết Clash of Campus, đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của LowG và Liên Quân.
Ở lần hợp tác đầu tiên với MV “LANE NÀO "BÁ" NHẤT?” cùng hàng loạt các Rapper khác như G Ducky, Gừng, RPT Orijinn và RPT T.C thì LowG đã nổi bật lên như một điểm sáng thu hút được nhiều sự chú ý không chỉ ở cộng đồng Liên Quân Mobile mà còn cả ở các bạn trẻ đam mê rap.
Nhiều bình luận cho rằng “FLow của Low G thực sự cháy” và đã tai người nghe.
Là một “ngôi sao đang lên” của của giới underground, dù không tham gia những chương trình đình đám như Rap Việt hay King of Rap nhưng Low G cũng luôn khẳng định được vị thế và sức hút riêng của mình. Với chất giọng trầm đặc trưng cùng tài đi flow sáng tạo, mượt mà cộng thêm lối chơi chữ “chất phát ngất”, dễ gây nghiện Low G đã gây ấn tượng với những bản hit chất lượng như: Tán Gái 606, Cafe sữa, Trà đá và Bún chả (Hanoian Dreams),...
Chính vì vậy lần hợp tác này, Liên Quân và LowG hứa hẹn sẽ mang tới một “siêu phẩm” mạnh mẽ, sôi động, đầy “chất” để tiếp lửa cho các đội tuyển xuất sắc nhất của giải đấu Clash of Campus
Trải qua những vòng tuyển chọn gắt gao (vòng loại trường, vòng tuyển chọn, tứ kết) 8 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện để bước tiếp vào vòng chung kết, cạnh tranh cho vị thế trường mạnh nhất toàn quốc nhận ngay giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.
Top 8 trường góp mặt tại vòng chung kết bao gồm: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cần Thơ, Đại học Ngoại Thương cơ sở Hà Nội, Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế và Western Sydney, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.