Super Mario Bros. Battle Royale sắp sửa ra mắt

Dương Thùy
Dương Thùy
08/09/2020 08:28 GMT+7

Nintendo đã chính thức công bố thông tin về Super Mario Bros. Battle Royale.

Nhân kỷ niệm 35 năm của tựa game Mario, Nintendo đã chính thức công bố một số dự án lớn. Từ việc mang Super Mario 64, Super Mario Sunshine và Super Mario Galaxy đến với thiết bị chơi game cầm tay đã cho thấy công ty đã quyết định dốc hết sức lực vào dịp kỷ niệm quan trọng này.
Tuy nhiên, có lẽ điều bất ngờ nhất là dự án có tên Super Mario Bros. 35. Trò chơi này là bước ngoặt của Mario đến với thể loại battle royale. Mỗi ván đấu sẽ có 35 người chơi trên các bản đồ lấy cảm hứng từ Super Mario Bros.
Cách trò chơi hoạt động có vẻ hơi phức tạp với 35 người chơi. Trong đó, nhân vật chính của bạn sẽ nằm ở khung hình chính và bạn có thể nhìn thấy 34 đối thủ của mình ở các ô nhỏ hai bên. Tất cả bắt đầu trò chơi ở cùng một cấp độ. Cả 35 người chơi sẽ cùng bắt đầu phần chơi của riêng mình và mỗi kẻ thù bị đánh bại, người chơi có thể gửi kẻ thù đó cho những người chơi khác. Điều này bắt buộc game thủ vừa phải hoàn thành tốt phần chơi của mình vừa phải tìm cách gây khó khăn cho người chơi khác.

Super Mario Bros. 35

https://youtu.be/0_YwN8uRQac
Tuy khá hấp dẫn nhưng Super Mario Bros. 35 chỉ tồn tại từ 1/10 và kết thúc vào ngày 31/3/2021. Nó cũng chỉ dành riêng cho người dùng Nintendo Switch Online, có nghĩa là chỉ những người có đăng ký mới có thể truy cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.