Tân OMG3Q VNG: Bảo Vật - Tính năng mới giúp người chơi tiếp tục mạnh hóa nhân vật

23/07/2021 10:30 GMT+7

Tân OMG3Q VNG tiếp tục tung bản cập nhập mới với nhiều nội dung hấp dẫn, đặc biệt đem đến tính năng Bảo Vật giúp nâng sức mạnh của các danh tướng lên tầm cao mới.

Sau gần 5 tháng ra mắt, Tân OMG3Q VNG đã từng bước khẳng định mình là một trong những tựa game đấu tướng đề tài Tam Quốc hấp dẫn nhất trên thị trường.
Không chỉ đỉnh về đồ họa, hấp dẫn về lối chơi mà trò chơi còn được NPH VNGGames hết sức chăm chút khi liên tục được đón nhận các bản cập nhập mới, bổ sung thêm vào kho nội dung vốn đã rất phong phú của game đồng thời đem lại trải nghiệm tốt hơn dành cho người chơi.
Cụ thể là vào ngày 22.7, trò chơi đón nhận bản cập nhập Bảo Vật Thiên Hạ với các vị Kim Tướng mới, tính năng mạnh hóa mới và chế độ PvP mới cho người chơi thỏa sức tranh tài.
Đầu tiên, 4 vị Kim Tướng mới sẽ chính thức xuất hiện trong game gồm Chu Du, Gia Cát Lượng, Tả Từ, Tư Mã Ý. Nếu bạn đã bỏ lỡ Sự Kiện Hạn Giờ - Chiêu Mộ Kim Tướng vừa kết thúc thì đây là cơ hội cực kỳ tốt để bạn có thể chiêu mộ các vị tướng trên về đội của mình.
Tiếp theo, tính năng mới Bảo Vật sẽ giúp người chơi đột phá chỉ số cho các võ tướng trong đội hình. Đây hứa hẹn sẽ là một tính năng vô cùng đắc lực bên cạnh những tính năng mạnh hóa khác để giúp bạn có được một đội hình “bá đạo” ưng ý để xưng vương xưng bá trên chiến trường.
Cuối cùng là chiến trường PvP liên server mới mang tên Trục Lộc Thiên Hạ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác ra trận chân thực nhất.
Trong nội dung bài viết này mời mọi người hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về tính năng Bảo Vật, một tính năng hoàn toàn mới giúp người chơi khai thác triệt để sức mạnh của các vị danh tướng có trong đội hình của mình nhé:
Có thể thấy, hiếm có tựa game thẻ tướng nào lại sở hữu nhiều tính năng mạnh hóa nhân vật chuyên sâu như Tân OMG3Q VNG. Từ việc thăng cấp, up sao, nâng phẩm cho đến việc kích duyên, đồ giám, cường hóa trang bị, kích hoạt thần Thú, thần Binh, thần Trang,... vô cùng lằng nhằng. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để các người chơi có thể thỏa mãn tham vọng “bá chủ thiên hạ” của mình.
Hiểu được điều đó nên tính năng Bảo Vật ra đời. Đây là tính năng chỉ khả dụng khi người chơi đạt cấp 85. Sau khi đạt cấp độ chỉ định, người chơi vào mục Bồi Dưỡng sẽ thấy Tàng Bảo Các chứa các loại Bảo Vật.

Vậy Bảo Vật trong Tân OMG3Q VNG là gì?

Sở hữu Bảo Vật sẽ cộng chỉ số cho toàn bộ Võ Tướng trong đội hình với chỉ số tương ứng trong Hiệu quả đặc biệt. Mỗi Bảo Vật có chỉ số Tứ Duy: Võ Lực, Thống Soái, Trí Lực, Mưu Lược khác nhau. Bấm Xem Thuộc Tính để xem chỉ số Tứ Duy của tất cả Bảo Vật đang sở hữu.
Bảo Vật tăng sao có thể tăng thuộc tính và hiệu quả đặc biệt. Tăng sao tốn Đá Tăng Sao Bảo Vật và Mảnh Bảo Vật tương ứng. Nhận được tổ hợp Bảo Vật chỉ định có thể khởi động hiệu quả Bảo Vật theo bộ, tăng toàn bộ thuộc tính cho đội hình. Một số bộ Bảo Vật sẽ có hiệu ứng đặc biệt.

Làm thế nào để sở hữu Bảo Vật trong game Tân OMG3Q VNG?

Người chơi sẽ nhận được Bảo Vật ngẫu nhiên khi tham gia Trục Lộc Thiên Hạ bằng cách thu thập các mảnh Tàng bảo Đồ và mở Rương Chinh Chiến.
Khi mở Rương Chinh Chiến thì bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng Xu Ngũ Thù, Đá Tăng Sao Bảo Vật, Mảnh Bảo Vật và Bảo Vật hoàn chỉnh. Xu Ngũ Thù có thể dùng đổi Bảo Vật trong Tiệm Trục Lộc. Bạn có thể dùng Rương Thiên Hạ để Bảo Vật có thể rơi của Rương Chinh Chiến tương ứng.
Lưu ý rằng Rương khác nhau sẽ cần Mảnh Tàng Bảo Đồ khác nhau để mở. Mảnh Tàng Bảo Đồ phân tán khắp các Thành Trì, cần đóng quân tại Thành Trì tương ứng mới có thể nhận được. Hãy ghi nhớ điều này nhé!
Nhìn chung, tính năng Bảo Vật mới thực sự rất hữu ích khi giúp các người chơi khai thác được hết tiềm năng của các vị tướng và đột phá sức mạnh của đội hình. Nhưng đồng thời cũng mở ra một hành trình đầy thử thách và gian khổ để có thể sở hữu được loại Bảo Vật ưng ý.
Không cần phải chờ đợi lâu vì ngày 22.7, Bảo Vật Thiên Hạ đã được ra mắt rồi. Hãy cùng tận tay trải nghiệm tính năng Bảo Vật cũng như các nội dung mới mẻ khác trong bản cập nhập này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.