Thua nhà vô địch Thái Lan, Liên Quân Mobile VN đoạt HC Đồng tại SEA Games 30

Kim Chao
Kim Chao
09/12/2019 16:51 GMT+7

Thua tuyển Thái Lan 0-2 trong trận chung kết nhánh vào sáng nay 9.12 (theo giờ VN) tại Philippines, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đoạt HC Đồng SEA Game s 30.

Ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 30 đã kết thúc hôm nay với 2 trận đấu gồm 1 trận Bo3 (đánh 3 thắng 2) và 1 trận Bo5 (đánh 5 thắng 3).

Chung kết nhánh thua: Việt Nam 0-2 Thái Lan

Các game thủ tập trung thi đấu

Trong ván đấu thứ nhất, những quyết định sai lầm ở thời điểm đầu trận khiến đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam rơi vào thế bị động hoàn toàn và không thể gượng dậy trước lối chơi chắc chắn "không kẽ hở" của đội tuyển Thái Lan và đành chấp nhận thất bại. Sang tới ván 2, các game thủ Việt Nam chủ động chọn một đội hình mạnh về giai đoạn cuối trận và chơi trong thế phòng ngự. Mặc dù đã làm tốt hơn những gì đã làm trong ván 1 nhưng một lần nữa, những quyết định sai lầm ở phút cuối khiến Việt Nam ngậm ngùi bại trận lần nữa.

Với kết quả này, đội tuyển Liên Quân Mobile cũng đã đem về tấm HC Đồng thứ 3 cho đoàn thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 30, một đóng góp đáng khen vào 84 chiếc HC Đồng mà đoàn đã đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Dù sao, đây cũng là thành tích đáng khích lệ cho thể thao điện tử Việt Nam trong lần đầu tham dự SEA Games.

Chung kết tổng: Thái Lan 3-0 Indonesia

Duy trì phong độ tuyệt vời cùng lối đánh chắc chắn, đội tuyển Thái Lan dễ dàng đánh bại Indonesia trong cả 3 ván đấu với chiến thuật "nuôi" người đi rừng Chaisiri hiệu quả và nhận chiếc HC Vàng xứng đáng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.