Tỉ phú Elon Musk tiết lộ game yêu thích

15/07/2020 15:00 GMT+7

Tỉ phú kiêm CEO của SpaceX, Elon Musk vừa qua đã tiết lộ 7 trò chơi yêu thích của ông sau khi một người hâm mộ đặt câu hỏi trên Twitter.

Tỉ phú Elon Musk chưa bao giờ che giấu sở thích chơi game của mình, ông thường tham khảo các trò chơi trên mạng xã hội. Gần đây, một tài khoản Twitter đã hỏi Musk rång game yêu thích nhất từ trước tới giờ của ông là gì, và Elon Musk tiết lộ danh sách 7 trò chơi yêu thích của ông ấy gồm Deus Ex, Half-Life 2, BioShock, Mass Effect 2, Fallout 3, Fallout: New Vegas và Saints Row 4. Musk không chia sẻ thêm lý do tại sao ông thích các trò này nhưng trước kia ông từng nhắc đến một trong số chúng.
Thực tế, có lần Elon Musk so sánh bản thân mình với nhân vật chính Deus Ex, điều này gây một chút phản ứng khi nhiều người nghĩ rằng ông có nhiều điểm chung với nhân vật phản diện trong game.
Sự lựa chọn của Elon Musk bao gồm những tựa game được xem là một trong những game hay nhất trong lịch sử. Hầu hết trong số chúng là những trò chơi tập trung sâu vào cốt truyện, vì vậy người hâm mộ Elon Musk có thể biết khá chính xác những thể loại game mà ông ấy thích. Điều thú vị là, không có trò chơi nào trong danh sách của Musk thuộc thế hệ game mới vì vậy dường như các game mới nổi gần đây không gây ảnh hưởng nhiều đến ông.
Đáng nói là thời gian trước Musk đã lên tiếng ủng hộ game hiện đại như việc ông đã nhiều lần tán dương Overwatch trong vài năm qua, ca ngợi tay súng anh hùng của Blizzard vừa tuyệt vời vừa nhẹ nhàng. Ông cũng nói rằng mình có thể là một fan của Nier: Automata, và Super Smash Bros. Bên cạnh đó Elon Musk cũng từng phê bình các trò chơi hiện đại nhưng với một thái độ khiến nhiều người thắc mắc khi Musk đùa rằng ông sẽ xóa số Fortnite, nhưng không rõ ông cảm thấy như thế nào về game bắn súng sinh tồn này.
Nhiều game mới vẫn đang được ra mắt thường xuyên, vì vậy sẽ còn rất nhiều tựa game nữa cho Elon Musk chơi trong những năm tới, và sẽ rất thú vị để xem liệu có game nào trở thành trò chơi yêu thích mới của ông không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.